แม่แตงโม เมิน ‘โอเด็ต’ ดราม่า ลั่นไม่รู้จักคือใคร ไม่ได้สนใจ-หมายความว่าอะไร

Home » แม่แตงโม เมิน ‘โอเด็ต’ ดราม่า ลั่นไม่รู้จักคือใคร ไม่ได้สนใจ-หมายความว่าอะไร



แม่แตงโม เมิน ‘โอเด็ต’ ดราม่า ลั่นไม่รู้จักคือใคร ไม่ได้สนใจ-หมายความว่าอะไร หลังมาร่วมอาลัยลูกสาวจากไปครบ 1 เดือนที่ท่าน้ำในนนทบุรี

หลังจากโอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน อดีตนางแบบดัง ที่ไปใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีที่ต่างประเทศ คันปากมากโพสต์เฟซบุ๊กถึงแม่แตงโม รวมถึงผู้ชาย ป. ว่า “ก็ว่าจะไม่แล้วนะ แต่ที่ฟังแม่ ต.ม. สัมภาษณ์เมื่อกี้แล้ว คันปากมากกกก ผู้ชายตัว ป. ก็แฟนเก่าเรา ต…แหลทั้งบ้าน”

นอกจากนี้ โอเด็ต โพสต์ข้อความอีกว่า “พี่ๆนักข่าวบอกคุณแม๊จะฟ้องพี่!!!! ฟ้องมาจ๊ะ เราจะได้รู้กันว่า ใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ”

ก่อนโอเด็ตจะเผยด้วยว่า พอเห็นข่าวนี้เราแบบอัดอั้นตรงที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักผู้ชายเท่าที่ตัวเองรู้จัก ตัวเองรู้จักเขามาตั้งแต่เด็ก ง่ายๆ เลยที่โพสต์บอกว่า ขอโทษนะที่บอก ตอ…. ตัวเองอยู่ต่างประเทศไม่ค่อยได้ตามข่าวเท่าไหร่ คุณภรรยาเขาบอกจะมาฟ้อง คุณแม่จะมาฟ้องที่ได้โพสต์ไป เลยค่อนข้างจะงงว่าที่โพสต์ในความเห็นส่วนตัวที่รู้จักเขามาตั้งแต่เด็ก เขานิสัยเป็นผู้ชาย ผู้ชายคำว่าเจ้าชู้ก็เป็นเรื่องจริง ถ้าจะฟ้อง ก็ฟ้องมาสิจ๊ะ พร้อม

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 25 มี.ค.65 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ดาราสาวแตงโม นิดา เดินทางมาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของลูกสาว เนื่องในวันครบรอบ 1 เดือนของการจากไปเมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยนางภนิดานำช่อดอกกุหลาบขาวมาวางไว้บริเวณท่าน้ำ พร้อมจดหมายลามือที่เขียนความรู้สึกถึงลูกสาวที่จากไปไม่มีวันกลับ จากนั้นนางภนิดาได้ไหว้และตั้งจิตอธิษฐานถึงแตงโม

นางภนิดา กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า แม่ไม่รู้จักโอเด็ตและไม่รู้ข่าวด้วย หมายความว่าอะไร ไม่ได้สนใจ เพราะไม่รู้จักกัน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ