แม่เอะใจ ลูกตื่นตี 2 ทุกคืน เช็กกล้องใจร่วง ได้ยิน "เสียงผู้ชาย" ปลุกให้ตื่น แต่ในห้องไม่มีคน!

Home » แม่เอะใจ ลูกตื่นตี 2 ทุกคืน เช็กกล้องใจร่วง ได้ยิน "เสียงผู้ชาย" ปลุกให้ตื่น แต่ในห้องไม่มีคน!

 น่ากลัวมาก… เอะใจลูกชายวัย 1 ขวบ ตื่นตอนตี 2 ทุกคืน เปิดกล้องดูถึงกับใจร่วง ได้ยิน “เสียงผู้ชาย” ปลุกให้ตื่น แต่ในห้องไม่มีใครสักคน!

ตามรายงานพบว่า “แชนนอน” คุณแม่วัย 22 ปี ที่อาศัยอยู่ในเมืองออกซฟอร์ด ประเทศอังกฤษ เล่าว่า ลูกชายวัย 15 เดือนของเธอที่แยกห้องนอน มักจะตื่นขึ้นมาในเวลาประมาณตี 2 ของทุกคืนอย่างไม่ทราบสาเหตุ และไม่ยอมกลับไปนอนอีกง่ายๆ ทำให้สามีของเธอต้องเข้าไปปลอบอย่างหนักอยู่แทบทุกคืน

กระทั่งคืนหนึ่ง เธอและสามีต้องตกใจเป็นอย่างมาก ในระหว่างที่เฝ้ามองลูกผ่านทางกล้องดูแลเด็ก หรือเบบี้มอนิเตอร์ (Baby Monitor) ดังเช่นทุกคืนที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้กลับได้ยิน “เสียงผู้ชายทุ้มลึก” พยายามส่งเสียงปลุกลูกชายตัวน้อยให้ตื่นขึ้นมาพูดคุยอย่างคุ้นเคย เสียงชัดเจนมากจนพวกเขาคิดว่ามีคนอยู่ในห้องของลูก สามีจึงรีบวิ่งเข้าไปตรวจสอบทันที แต่สุดท้ายก็พบว่าไม่มีใครอื่นอยู่ในนั้น….

เมื่อแน่ใจว่าเสียงมาจาก “เบบี้มอนิเตอร์” เขาก็รีบถอดอุปกรณ์ที่ “ถูกแฮ็ก” ออกจากผนังแล้วโยนมันทิ้งทันที ทั้งครอบครัวรู้สึกหวาดกลัว ไม่สบายใจ และอึดอัดต่อเรื่องนี้อย่างมาก เกรงว่าอาจเป็นคนในละแวกใกล้เคียงที่คอยสอดแนมครอบครัวมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ตอนนี้พวกเขาได้ย้ายลูกมานอนร่วมกันเพื่อความปลอดภัย แม้ว่าหลังจากถอดกล้องออกแล้วลูกจะไม่เคยตื่นกลางดึกอีกเลยก็ตาม

แชนนอน กล่าวถึงความรู้สึกต่อเรื่องนี้ว่า “ความเจ็บป่วย ความไม่พอใจ และความรังเกียจที่เรารู้สึกนั้นแย่มาก สัตว์เลื้อยคลานตัวนี้เฝ้าดูห้องของเฟรดดี้มานานเท่าไรแล้ว? เราเปลี่ยนชุดให้หลังอาบน้ำเสร็จและพาเขาเข้านอนในนั้น” , “เราไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นนานมาแค่ไหนแล้ว เพราะสักพักหนึ่งแล้วที่เขามักจะตื่นขึ้นมาในเวลาประมาณตี 2 และเราไม่สามารถปลอบให้เขากลับไปนอนได้ง่ายๆ”

แชนนอนได้รับเบบี้มอนิเตอร์เป็นของขวัญในขณะที่เธอตั้งครรภ์ และใช้งานมาตั้งแต่เฟรดดี้เกิด “ฉันคิดว่ามันมีประโยชน์มาก เพราะฉันสามารถมองเห็นลูกที่อยู่บนเตียงอีกห้องได้ เราใช้มันมาตั้งแต่เขาเกิด เบบี้มอนิเตอร์ควรเป็นสิ่งที่ปลอดภัยในการเฝ้าดูลูกน้อย คงไม่มีใครคิดเลยว่าจะมีคนอื่นแอบดูลูกของเราอยู่เหมือนกัน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ