แม่เหยื่อ เหลืออด! ด่ากราดมือยิง ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด ลั่น ไอ้เด็กเxร

Home » แม่เหยื่อ เหลืออด! ด่ากราดมือยิง ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด ลั่น ไอ้เด็กเxร
แม่น้องหยอดปก-min

แม่น้องหยอด ด่ากราดทั้งน้ำตา หลัง จนท. คุมตัว แก๊งเด็กช่าง 13 ราย มือยิง ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด ลั่น ให้พ่อแม่ตายบ้างแล้วจะรู้สึก ไอ้เด็กเxร

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 19 ธันวาคม 2566 มีรายงานความคืบหน้า คดีครูเจี๊ยบ – น้องหยอด นักศึกษาอุเทนถวาย ที่ถูกวัยรุ่น 2 รายบุกยิงบริเวณริมถนนย่านคลองเตย จากคดีดังกล่าว ส่งผลให้เกิดผู้เสียชีวิตแล้วจำนวน 2 ราย คือ นายธนสรณ์ หรือ น้องหยอด อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก เขตพื้นที่อุเทนถวาย และ น.ส.ศิรดา (สงวนนามสกุล) หรือ ครูเจี๊ยบ อายุ 45 ปี ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ที่โดนลูกหลง

ล่าสุด มีรายงานแจ้งเข้ามาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายอ้ำ มือยิงนายธนสรณ์ (สงวนนามสกุล) และ น.ส.ศิรดา (สงวนนามสกุล) ได้แล้ว หลังจากหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนครบาลอยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

  • ด่วน! จับมือยิงคดีครูเจี๊ยบ-น้องหยอด ได้แล้วหลังหนีกบดานเชียงใหม่
  • รวบแล้ว! หัวโจก ช่างกล ร่วมก่อเหตุยิง ‘ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด’ เจอประวัติโหด
  • แก๊งเด็กช่างโหด ตั้งกลุ่มเก็บอริ ‘ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด’ เผยมีมานานกว่า 30 ปี

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) ยืนยันว่าขณะนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาลสามารถคุมตัวนายอนาวิน ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงครูเจี๊ยบและน้องหยอดจนเสียชีวิตได้ที่ อำเภอดอยปุย จังหวัดเชียงใหม่

ขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผลและเตรียมคุมตัวกลับมายัง กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน ซึ่งวันพรุ่งนี้เวลา 13:30 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่ง พร้อมด้วยพล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเป็นผู้เดินทางมาทำการสอบสวนและแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนด้วยตัวเอง สำหรับผู้ต้องหาคดีนี้ยังหลบหนี้อีก 3 ราย

ต่อมาเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันนั้น ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้ทำการคุมคัว 13 ผู้ต้องหาในคดีนี้ ไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ขณะที่แม่ผู้เสียชีวิต (แม่ของน้องหยอด) ได้เข้ายื่นคัดค้านประกันตัว พร้อมยืนยันจะสู้คดีถึงที่สุด ซึ่งระหว่างที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปขึ้นรถ นางพรพิมล แม่ของน้องหยอด ยืนถือรองเท้าเพื่อเตรียมจะปาใส่กลุ่มผู้ต้องหา แต่ทางตำรวจป้องกันไว้ได้ทัน จากนั้น แม่ของน้องหยอด ตะโกนว่า “ต้องให้พ่อ แม่ มึงตายบ้างถึงจะรู้สึก ไอ้เด็กเวร” พร้อมกับร้องไห้

คลิป



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ