แม่เผย "เพนกวิน" อ่อนเพลีย ถ่ายเป็นชิ้นเนื้อ ยื่นประกันที่ศาลอาญาอีกครั้ง

Home » แม่เผย "เพนกวิน" อ่อนเพลีย ถ่ายเป็นชิ้นเนื้อ ยื่นประกันที่ศาลอาญาอีกครั้ง

แม่ของ “เพนกวิน-ไมค์-แอมมี่” แกนนำม็อบ รวมตัวยื่นประกันที่ศาลอาญาอีกครั้ง เผยอาการลูกก่อนเพลียมาก ถ่ายเป็นชิ้นเนื้อ

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดา นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ มารดาของ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน แกนนำราษฎร เดินทางมายื่นประกันตัวบุตรชายเนื่องจากทราบข่าวล่าสุดจากทางทนายความว่า ขณะนี้ลูกชายมีอาการอ่อนเพลียมาก ผิวหนังมีลักษณะแห้ง ประกอบกับมีอาการวูบตลอดเวลา และที่สำคัญคือพบว่าถ่ายออกมาเป็นชิ้นเนื้อ จากลักษณะอาการที่เกิดขึ้นเห็นว่าอาการน่าจะค่อนข้างสาหัส จึงต้องเดินทางมายื่นขอประกันให้เร็วที่สุด

แต่จากการพูดคุยกับทนาย ทนายได้แจ้งว่า ไม่อยากให้คาดหวังเพราะมีสิทธิ์ที่จะไม่ได้รับการประกันตัว โอกาสที่จะเกิดขึ้นมีสูง แต่แม่ก็ยังยืนยันว่าจะขอเดินหน้าประกันให้เต็มที่ พอคิดมาดูแล้วว่าจะทำยังไง ซึ่งหากวันนี้ผลออกมาว่าเพนกวินไม่ได้รับการประกันตัว ตนเองคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเท่ากับผู้มีอำนาจมีเจตนาให้เพนกวินเสียชีวิตอย่างทรมาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกชายไม่ควรจะได้รับ

หากอยากให้เพนกวินต้องจบชีวิต ก็ขอให้ศาลพิจารณาออกคำสั่งให้ประหารชีวิต ไม่ควรให้ต้องอยู่อย่างทรมานขนาดนี้ เพราะทุกวันนี้ที่ลูกชายต้องอยู่ในเรือนจำก็มีสภาพที่สาหัสมากพอแล้ว ไม่ว่าจะเป็นอาการเจ็บป่วยหรือความเสี่ยงกับโรคภัย

หากวันนี้ผลตัดสินออกมาว่าไม่ได้รับประกันจริงๆ อยากจะฝากบอกถึงเพนกวินว่าไม่ว่าเพนกวินอยู่ไหนตนเองจะไปอยู่ที่นั่น และจะทำทุกทางเพื่อสู้กับความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น พร้อมระบุอีกว่า ตนเองรู้สึกภูมิใจในตัวเพนกวิน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการยื่นขอประกันตัว วันนี้นอกจากมารดาของนายพริษฐ์แล้ว ยังมีนางยุพิน มะณีวงศ์ แม่ของนายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ และมารดาของนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ เดินทางมายื่นขอประกันตัวพร้อมกันอีกด้วย

  • ผุด #saveเพนกวิน อาการน่าห่วง อดอาหาร 44 วัน ร่างกายเริ่มย่อยกระเพาะตัวเอง
  • ราชทัณฑ์แจงอาการ “เพนกวิน” ล่าสุด โต้ข่าวทรุดหนัก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ