แม่เตือนภัย! แก๊งคอลฯ อ้าง ลูก 4 ขวบมีคดี คาด ได้ข้อมูล จาก บ. ประกัน

Home » แม่เตือนภัย! แก๊งคอลฯ อ้าง ลูก 4 ขวบมีคดี คาด ได้ข้อมูล จาก บ. ประกัน

แก๊งคอลเซ็นเตอร์-min

มิจจี้อึ้ง! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ รีบวางสาย หลังโทรป่วน หวังหลอกเอาเงิน คุณแม่ อ้าง ลูกสาวมีคดี ฟอกเงิน ทั้งที่พึ่ง อายุ 4 ขวบ

วันที่ 25 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมาได้มี Facebook Drama-addict โพสต์รูปพร้อมข้อความหลังมีคุณแม่ท่านหนึ่งส่งเรื่องฟ้องเพจ โดนแก๊งมิจฉาชีพโทรป่วนอ้างลูกสาววัย 4 ขวบ มีคดีฟอกเงิน ยืนยันไม่เคยนำข้อมูลลูกสาวไปลงที่ไหน นอกจากโรงเรียนที่ขอไปทำประกัน

  • คาสิโน โต้ดราม่า นักพนัน ไม่ได้ช็อกตาย เพราะได้รางวัล 147 ล้านบาท!?
  • เลือกตั้งสว. รอบแรก จบแล้ว สรุปรายชื่อคนเข้ารอบ เตรียมไปต่อรอบไขว้!
  • หัวร้อน! ผู้สมัคร สว. ตกรอบ หยิกพุงช่างภาพ ไม่พอใจ ขอให้หลบกล้อง

โดยทางเพจระบุข้อความประมาณว่า “คุณแม่คนนี้แจ้งมาว่า แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์โทรมา แล้วบอก ขอคุยกับลูกสาวเขา เพราะลูกสาวเขาถูกคดีฟอกเงินไรงี้ เขาก็ตกใจบอกลูกสาวเขาสี่ขวบเองน๊ะ มิจก็อึ้ง ๆ แล้วก็วางสายไป

“ประเด็นคือ ลูกสาวเขา 4 ขวบ และไม่เคยไปสมัครเว็บหรือลงข้อมูลอะไรมากก่อน ยกเว้นอย่างเดียว คือโรงเรียนทำประกันชีวิตให้ลูกสาวเขาดังนั้นเป็นไปได้ว่า น่าจะมีคนของประกันชีวิตแห่งนี้ เอาข้อมูลที่มีลูกสาวเขา ไปขายให้มิจฉาชีพแน่ ๆ

แก๊งคอลล-min

พอสอบถามเพื่อนที่มีลูกวัยรุ่นราวคราวเดียวกัน ก็ได้รู้ว่าโดนเช่นเดียวกัน โดยตอนที่โทรมามิจฉาชีพได้ขอสายลูกสาว วัย 4 ขวบ ก่อนจะถามย้ำว่าขอสายใคร และมีการอ้างว่า ลูกสาวมีคดีฟอกเงินเลยอยากตรวจสอบ ก่อนจะบอกว่าลูกสาวพึ่ง 4 ขวบ ทางแก๊งคอลเซ็นเตอร์จึงได้วางสายไปโดยไม่ได้พูดอะไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ