แม่เด็ก 17 ปี ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ชี้! ถึง สมรักษ์ จะขอเจรจาก็ไม่คุย

Home » แม่เด็ก 17 ปี ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ชี้! ถึง สมรักษ์ จะขอเจรจาก็ไม่คุย
แม่เด็ก 17 ปี-min

แม่เด็ก 17 ปี ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ลั่น ถึงจะขอเจรจาก็ไม่คุย ขอเอาเรื่อง สมรักษ์ คำสิงห์ ให้ถึงที่สุด พร้อมขอโทษที่เลี้ยงลูกได้ไม่ดีพอ

วันนี้ 13 ธันวาคม 2566 ณ สโมสรตำรวจ กัน จอมพลัง ได้พาแม่ของ เด็ก 17 ปีที่เป็นข่าว หรือเป็นคู่กรณีของ สมรักษ์ คำสิงห์ เข้าพบ บิ๊กโจ๊ก หรือ พลตํารวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หลังจากการเข้าพบเจ้าหน้าที่ บิ๊กโจ๊ก ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ถึงความคืบหน้าของคดีความ โดยบิ๊กโจ๊กนั้นกล่าวว่า “ไม่ว่าเด็กจะสมัครใจไปหรือไม่ก็เป็นความผิดทั้งสิ้น พรากไปกับพาไป ในทางกฎหมายนั้นก็คนละบทกัน ซึ่งเป็นเนื้อหาในสำนวนผมไม่ขอพูดรายละเอียดตรงนี้”

ต่อมา ทางด้านสื่อมวลชนก็ได้สัมภาษณ์ แม่ของเด็ก 17 ปี โดยแม่นั้นมีอาการอ่อนเพลียเนื่องจากพึ่งเข้ารับการผ่าตัดมา และนอกจากนั้น ยังมีอาการเศร้า เสียงสะอื้นเหมือนร้องไห้ตลอดเวลา ขณะให้สัมภาษณ์ โดยแม่นั้นกล่าวว่า

ขอโทษที่ดูแลลูกตัวเองไม่ดีพอ และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้ที่มาหา บิ๊กโจ๊ก มั่นใจหรือไม่ แม่ตอบว่ามั่นใจในคดี อยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูก ยืนยันว่าไม่ต้องการเงิน  มีคนพยายามติดต่อมาหาครอบครัวแต่บอกรายละเอียดไม่ได้ ยืนยัน ไม่เอาเงิน ไม่เคยคิดแบล็กเมล์ หากมีการติดต่อมาเจรจาก็จะไม่ยอมเจรจาจะเอาความให้ถึงที่สุด ตอนนี้มีอาการอ่อนเพลีย (ร้องไห้) 

แม่เด็ก 17 ที่เป็นข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ