แม่เดือด! บุก รร. ตบครูประจำชั้น หลัง มีประเด็น รังแกลูกสาว หลายครั้ง!?

Home » แม่เดือด! บุก รร. ตบครูประจำชั้น หลัง มีประเด็น รังแกลูกสาว หลายครั้ง!?

บุก รร. ตบครู (1)-min

แม่สุดจะทน! บุกโรงเรียน ตบครูประจำชั้น หลัง ลูกสาววัย 14 โดนรังแกหนัก พูดแซะ แขวะเป็นประจำ ลั่น นี่ไม่ใช่ครั้งแรก!

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2567 ช่วงเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา นางสาวภคพร (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ร้องผ่านสื่อหลังลูกสาว วัย 14 ปี ทราบชื่อคือ น้องใบบัว เป็นนักเรียนชั้นม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถูกครูประจำชั้นด่าทอต่อหน้าเพื่อน ว่าไม่เข้าร่วมกิจกรรมทำให้อับอาย วันนี้ (25 ก.ย.) จึงเข้าไปหาที่โรงเรียนก่อนจะมีการด่าทอ ทำให้ตนทนไม่ไหวตบครูสาวคู่กรณี ก่อนจะเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด โดยทางครูสาวก็ได้เดินทางมาแจ้งความด้วยเช่นเดียวกัน

บุก รร. ตบครู (12)-min

น้องใบบัว อายุ 14 ปี ผู้เป็นลูกสาว เล่าว่า วันนี้เวลา 11.00 น. ตนได้มีปากเสียงกับครูประจำชั้น หรือครูเฉลิมศรี โดยในช่วงที่เกิดเหตุตนลงมาจากหอกิจกรรม เพื่อที่จะกลับห้องเรียนมาเอากระเป๋า และจะกลับไปห้องกิจกรรมใหม่ แต่ตนนั่งเล่นกับเพื่อนในห้องก่อน ครูประจำชั้นก็มาเปิดประตูและไล่พวกตนออกจากห้อง

บุก รร. ตบครู (16)-min

ซึ่งช่วงนั้นตนคุยเล่นกับเพื่อนไม่ได้หยิบกระเป๋าออกมาด้วย เลยเดินเข้าไปหยิบกระเป๋าใหม่ และนั่งคุยกันอีก ครูก็เปิดประตูเข้ามาและพูดจาไม่ดี กล่าวหาว่าพวกตนหัดเป็นโจร และด่าหยาบคาย พวกตนเลยด่ากลับไปด้วยความโมโห ซึ่งก่อนหน้านี้ครูเคยเอารองเท้าตนไปทิ้ง และพูดแซะ พูดแขวะ มาตลอด ตนจึงโทรบอกแม่ เพราะสุดจะทนแล้ว

ด้านนางสาวภคพร (สงวนนามสกุล) แม่ของน้องใบบัว เล่าว่า ลูกสาวของตนเรียนอยู่ชั้น ม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.เกาะเกร็ด จ.นนทบุรี ลูกสาวของตนได้โทรมาบอกกับตนว่า ครูเฉลิมศรี ซึ่งเป็นครูประจำชั้นได้ด่าทอด้วยคำหยาบคาย เสียหายต่อหน้าเพื่อน ทำให้ได้รับความอับอาย

  • สาวคลั่ง! ขับรถชนดะ 8 คัน วิ่งถือปืน ขู่โชเฟอร์รถสามล้อ นทท. ผวาหนีตาย
  • จนท. แจ้ง ปชช. ในพื้นที่ต่ำ จ.เชียงใหม่ ขนของขึ้นที่สูง รับมือน้ำท่วม
  • ยังไงสิ!? ชาวเกาหลีเหนือจับโป๊ะ ‘คิมจองอึน’ จู่ ๆ ใช้คำพูดเหมือนคนเกาหลีใต้

ด้วยความที่ตนเป็นแม่ ตนจึงได้โทรหาครูเฉลิมศรีเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น และได้มีปากเสียงด่าทอกับครูทางโทรศัพท์ด้วยความหยาบคาย ก่อนที่ตนเดินทางไปที่โรงเรียนเข้าพบครูเฉลิมศรีในห้องพักครูที่โรงเรียนเพื่อพูดคุยถึงปัญหาต่างๆ เพราะมีปัญหากันหลายครั้งแล้ว

ก่อนหน้านี้ครูคนดังกล่าวได้มีการให้เด็กคนอื่นหยิบรองเท้าลูกตนไปโยนทิ้งถังขยะ ซึ่งในถังขยะมันมีน้ำเสีย ถ้าลูกตนผิดก็ให้ลงโทษไปตามกฎระเบียบ เป็นครูไม่มีสิทธิมาด่าเด็กไอ้เหี้ย ไอ้สัตว์ แล้วถ้าครูไม่ด่าก่อน ลูกตนจะด่าคืนไหม ถ้าจิตความเป็นครูไม่มี จรรยาบรรณไม่มีก็ไม่ควรเป็นครู ครูบอกว่าเอาลูกของตนไม่อยู่ แต่ครูคนอื่นทำไมเอาอยู่ อย่ามาอคติกับเด็ก ตนยอมรับว่าตบเข้าที่ศีรษะครูประจำชั้นไป 2 ครั้ง แล้วถามว่า “ด่าลูกกูหรอ” ตนก็บอกให้ครูไปแจ้งความได้เลย ตนยอมรับผิด แต่มาด่าลูกตนไม่ได้

นางสาวภคพร (ขสงวนนามสกุล) แม่ของน้องใบบัว กล่าวต่ออีกว่า ตนจะแจ้งความกลับครูด้วย 1.ผิดจรรยาบรรณ 2.ทำร้ายจิตใจเด็ก ตนก็รออยู่ ถ้าครูไม่แจ้งตนก็ไม่แจ้ง ถ้าครูแจ้งตนก็แจ้ง ตอนอยากฝากบอกครูว่าตนไม่ได้เข้าข้างลูกในทางที่ผิด แต่การกระทำแบบนี้ไม่มีพ่อแม่คนไหนรับได้ ถ้าลูกตนผิดก็ว่าไปตามผิด ตักเตือน หักคะแนน พักการเรียน ไล่ออก หรืออะไรก็ว่าไป ครูไม่มีอำนาจที่จะมาด่าลูกตนหรือเด็กคนอื่นๆ

บุก รร. ตบครู (11)-min

น้องพูกัน ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องใบบัว เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนอยู่ห้องเดียวกับใบบัว ครูประจำชั้นไม่ค่อยมีปัญหากับตน แต่วันนี้ครูเขากล่าวหาว่าใบบัวไปสะเดาะกลอนประตูห้อง ขณะนั้นตนนอนหลับอยู่ใต้โต๊ะในห้อง ครูอาจจะมองไม่เห็น ตอนที่ครูมาไล่ใบบัวออกจากห้อง แล้วต่อว่าว่าพวกตนหัดเป็นโจรกัน ตนจึงบอกว่าตนไม่ได้ทำอะไรและนอนหลับอยู่ในห้องซึ่งครูไม่เห็นเอง

ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้โทรติดต่อหาครูเฉลิมศรี ซึ่งเป็นครูประจำชั้นน้องใบบัว แต่เป็นคนอื่นรับสายแทน ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ขอสัมภาษณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งผู้ที่รับสายแจ้งว่าครูเฉลิมศรี ขณะนี้มาตรวจร่างกายที่โรงบาลชลประทาน เพราะกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน และพอวางสายก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

เบื้องต้นทั้งครูประจำชั้นและแม่ของน้องใบบัว ได้เดินทางเข้าแจ้งความ กับ ร.ต.อ.บุชิต ทิมา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด เอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ