แม่เฒ่าวัย 112 แต่งงาน 7 ครั้ง มีเหลนเต็มบ้าน แต่อยากแต่งอีก ยิ้มเผยเหตุผลชิลเกิ๊นนนน

Home » แม่เฒ่าวัย 112 แต่งงาน 7 ครั้ง มีเหลนเต็มบ้าน แต่อยากแต่งอีก ยิ้มเผยเหตุผลชิลเกิ๊นนนน

แม้ว่าจะแต่งงานมาแล้ว 7 ครั้ง มีลูก 4 คน หลาน 19 คน และเหลน 30 คน แต่หญิงชราวัย 112 ปี ยังคงบอกว่าถ้ามีผู้ชายที่อยากแต่งงานกับเธอจริงๆ เธอก็ยินดีที่จะแต่งงานใหม่

คุณยายชาวมาเลเซีย อายุ 112 ปี เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว 7 ครั้ง หรือก็คือมีสามีมาแล้ว 7 คน มีลูก 4 คน หลาน 19 คน และเหลน 30 คน ใครต่างก็คงคิดว่าเธอคงพึงพอใจอย่างยิ่งกับครอบครัวที่เต็มไปด้วยลูกๆ หลานๆ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า ถ้ามีผู้ชายที่อยากแต่งงานกับเธอจริงๆ เธอก็ยังเต็มใจที่จะแต่งงานใหม่ พร้อมทั้งยิ้มอย่างมีความสุข

ตามรายงานของสื่อมาเลเซีย นางสิติ ฮาวา ฮัสซิน อาศัยอยู่ในเขตเถาเป่ย ทางตะวันตกเฉียงเหนือของรัฐกลันตัน มีสามี 7 คน และมีลูก 4 คน ปัจจุบันลูกๆ ของเธอมีอายุระหว่าง 58-65 ปี โดยเธออาศัยอยู่กับลูกชายคนเล็กที่อายุ 58 ปี และลูกสะใภ้อายุ 47 ปี

เมื่อถามถึงเหตุผลในการแต่งงานกับสามีถึง 7 คน คุณยายกล่าวว่า เนื่องจากสามีบางคนเสียชีวิต ในขณะบางคนเลือกที่จะหย่าเพราะทัศนคติและวิถีชีวิตไม่ตรงกัน จากนั้นก็ยิ้มและพูดอย่างสบายๆ ว่า “ฉันยังอยากแต่งงานใหม่อีก สุขภาพฉันดีมาก ยกเว้นสายตาและการได้ยินที่มันเริ่มแย่ลงแล้ว”

ทางด้านลูกชายกล่าวเสริมว่า แม้แม่ของเขาจะอายุ 112 ปี แต่สุขภาพของเธอก็ดีมาก เพียงกินยาแค่รักษาอาการจากความดันโลหิตเท่านั้น ด้วยอายุทำให้ความจำของเธอจึงไม่ค่อยดีนัก และการเดินก็ค่อนข้างไม่สะดวก อย่างไรก็ตาม ทุกๆ วันคุณแม่ยังสามารถนั่งสวดมนต์ได้ และสามารถควบคุมการกินและสุขอนามัยได้อย่างสมบูรณ์

ทั้งนี้ ตามรายงานยังพบด้วยว่า คุณยายเป็นเพียงคนเดียวในหมู่ที่น้องที่ยังมีชีวิตอยู่ ในขณะที่คนอื่นๆ เสียชีวิตหมดแล้ว รวมทั้งคู่ชีวิตของเธอด้วย ส่วนเคล็ดลับในการมีชีวิตที่ยืนยาวส่วนใหญ่เน้นไปที่เรื่องดูแลอาหารการกินเป็นหลัก

  • สาวใหญ่เป็นปลื้ม เผยเส้นทางรักกับสามีหล่อรุ่นลูก ตามตื๊ออยากแต่งงาน “ตอบแทนบุญคุณ”
  • หญิงวัย 54 อวดหุ่นยังเซี๊ยะ ร้องหาคู่ชีวิต เปิดเงื่อนไข 5 ข้อ ใครได้ยินก็วิ่งหนี!

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ