"แม่เกตุ" แชร์รัวๆ ชาวเน็ตขอโทษ เคยหมิ่น "เจนนี่-ลิลลี่" หลังลงดาบดำเนินคดีจัดเต็ม

Home » "แม่เกตุ" แชร์รัวๆ ชาวเน็ตขอโทษ เคยหมิ่น "เจนนี่-ลิลลี่" หลังลงดาบดำเนินคดีจัดเต็ม

แม่เกตุ แม่ของ เจนนี่ และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แชร์รัวๆ ชาวเน็ตโพสต์ขอโทษเคยหมิ่นประมาทลูกสาว แฟนๆ กดไลก์รัวๆ 

เรียกว่าไม่อยู่นิ่งเป็นเป้าให้เข้ามาด่าฟรีๆ อีกต่อไปแล้ว สำหรับครอบครัว “ได้หมดถ้าสดชื่น” ทั้ง เจนนี่ และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ลงดาบจัดดำเนินคดีการเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายที่เข้าไปพูดจาหยาบคายเข้าข่ายหมิ่นประมาท อย่างล่าสุด “แม่เกตุ” คุณแม่ของสองสาว ก็ได้นำโพสต์จากชาวเน็ตที่เคยหมิ่นสองสาวเอาไว้ และได้โพสต์ขอโทษ นำมาแชร์ให้เห็นกันไปเลยว่ารอบนี้เอาจริง

โดย แม่เกตุ ได้แชร์โพสต์ของชาวเน็ตที่โพสต์ขอโทษลูกสาวทั้งสอง หลายต่อหลายคน นำมาแชร์ต่อ ซึ่งข้อความดังกล่าวต้องโพสต์ติดต่อกันเป็น 15 วัน อาทิ ตามที่ข้าพเจ้า (ชื่อชาวเน็ต) ได้กระทำการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาต่อ เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ให้ได้รับความเสียหาย จนถูกดูหมิ่นเกลียดชัง โดยไม่รู้ข้อเท็จจริงที่ถูกต้องและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ขณะนี้ข้าพเจ้า สำนึกผิดในการกระทำดังกล่าว จึงได้ชดใช้ค่าเสียหายและทำการโพสต์ข้อความนี้ เพื่อขออภัยไปยังเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ต่อเนื่องเป็นเวลา 15 วัน โดยไม่มีการโต้แย้งใดๆอีกทั้งนี้ ในการโพสต์นี้ ข้าพเจ้าจะตั้งค่าเป็นสาธารณะ และอนุญาตให้แชร์เป็นวิทยาทาน#วันที่1#ขอโทษเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น ได้รับการอภัย แต่ต่อไปจะโพสอะไรกะต้องตรึกตรองให้ดีนะค่ะ อย่าใช้กระแสและอารมณ์ มาโพสต์ เด๋วมันจะเป็นแบบนี้ สู้ๆ กันทั้งสองฝ่ายนะค่ะ ให้กำลังใจ, ตอนด่าไม่คิด เห้อ เหนื่อยกับคนที่ชอบว่าคนอื่น 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ