"แม่หมู พิมพ์ผกา" ติงสื่อลงข่าวโยงมั่ว "ทนายเจมส์" รับมอบดำเนินคดีแล้ว

Home » "แม่หมู พิมพ์ผกา" ติงสื่อลงข่าวโยงมั่ว "ทนายเจมส์" รับมอบดำเนินคดีแล้ว

แม่หมู พิมพ์ผกา ติงสื่อลงข่าวโยงมั่ว มอบหมาย ทนายเจมส์ ดำเนินคดีแล้ว

จากเพจของ ทนายเจมส์ LK หรือ ทนายนิติธร แก้วโต ได้ลงข้อความไว้ โดยได้รับมอบจาก แม่หมู พิมพ์ผกา สั่งดำเนินคดีสื่อหลังมีการโยงข่าวจากข้อความใน Bio และ Post บนเฟซบุ๊กของ แม่หมู ที่มีการเขียนไว้นานแล้ว โดยข้อความดังกล่าวได้ถูกโพสต์ไว้เมื่อ 12 ชั่วโมงก่อน ระบุว่า 

“คุณหมู พิมพ์ผกา สุดทนสั่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ข้อความใน Bio กับ Post แตกต่างกันนะครับ บางสื่อเอาไปปั่นว่า เป็นความเคลื่อนไหวล่าสุด ของคุณหมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ทั้งที่ Bio เป็นข้อความที่โพสต์ไว้นานแล้ว ไม่ใช่การ post ในปัจจุบันแต่อย่างใด บางข่าวนำเอา คอมเม้นท์ที่ถูกบันทึกไว้ 9 ชม. มาปั่นกระแสข่าว ซึ่งเป็นคอมเม้นต์ที่ตอบแฟนคลับในกระทู้ที่โพสต์เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว”

“การนำเสนอข่าวทั้ง 2 รูปแบบ ล้วนเป็นการนำข้อความเท็จมาเผยแพร่ทั้งสิ้น เป็นเหตุให้ คุณหมู พิมพ์ผกา ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชังกรุณาอย่าจับโยงกันมั่วจนลืมจรรยาบรรณนะครับ โดยเฉพาะเรื่องในครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ควรตรวจสอบข้อเท็จจริงจากบุคคลต้นเรื่องให้รอบด้าน ก่อนนำเสนอข่าวครับ”

“เคสนี้ คุณหมู พิมพ์ผกา มอบหมายให้ผมดำเนินการกับทุกสำนักข่าวที่โพสต์ ข้อความทั้ง 2 รูปแบบครับ พรุ่งนี้โนติสออกเดินทางครับ รอรับได้เลย ขอบคุณเจ้าของโพสต์ที่เข้าใจครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ