แม่สุดช้ำ! เจสซี่ ลูกชาย กดเงินพ่อชาวต่างชาติ เกือบ 1.4 ล้าน

Home » แม่สุดช้ำ! เจสซี่ ลูกชาย กดเงินพ่อชาวต่างชาติ เกือบ 1.4 ล้าน

เบี้ยวนัดจ่ายเงิน

แม่เจสซี่ ร่ำไห้โฮ ตีอกชกตัวอย่างรุนแรง ลูกชายกดเงินจากบัญชีของพ่อชาวต่างชาติไปกว่า 1ล้านบาท ขณะที่คู่กรณีที่นัดจ่ายเงินวันนี้กลับเบี้ยว

ขณะที่แม่ของเจสฟี่ร้องไห้โฮ และตีอกชกตัวอย่างรุนแรง เธอได้เล่าถึงความเจ็บปวดอย่างสุดซึ้งที่เธอรู้สึกเมื่อพบว่าลูกชายของเธอได้กดเงินจากบัญชีของพ่อชาวต่างชาติไปกว่า 1,318,390 บาท

นางสาวกุ้ง ผู้เป็นแม่เล่าว่า ลูกชายของเธอชื่อ เจสซี่ ได้คบหากับนักเรียนหญิงชั้น ม.4 และถูกครอบครัวของฝ่ายหญิงหลอกเอาเงินไปกว่า 8.9 แสนบาท เงินจำนวนนี้เป็นเงินที่สามีของเธอซึ่งเป็นชาวต่างชาติเก็บไว้สำหรับต่อวีซ่าเกษียณอายุ

เมื่อเงินเริ่มหมด แฟนสาวของเจสซี่ก็เลิกกับเขา แต่แม่ของฝ่ายหญิงกลับเข้ามาแทนที่และมีสัมพันธ์กับเจสซี่อย่างลึกซึ้ง สามีของฝ่ายหญิงเมื่อทราบเรื่องจึงข่มขู่ครอบครัวของเจสซี่ว่าจะฟ้องร้องและเรียกค่าเสียหาย 2 ล้านบาท

S 7086098 0
  • วุ่นทั้งโรงพัก! น้องเจสซี่ โผล่แสดงตัว อ้างอยู่บ้านเพื่อน แต่หลักฐานไม่ตรง
  • โควิด19 สายพันธุ์ “KP.2” กำลังเพิ่มขึ้น แนะปชช.ระวังตัว เพราะติดง่ายมาก

นางสาวกุ้ง ได้แจ้งความข้อหาพรากผู้เยาว์กับฝ่ายหญิง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิเสธที่จะดำเนินคดี เนื่องจากเจสซี่เป็นผู้ใหญ่แล้วและสามารถตัดสินใจได้เอง

วันนี้ คู่กรณีได้นัดหมายที่จะชำระค่าเสียหาย แต่กลับไม่มาตามนัด นางสาวกุ้ง และครอบครัวจึงเชื่อว่าพวกเขาถูกเบี้ยวอย่างแน่นอน

S 7086102
  • ตำรวจสอบสวนกลาง แจ้ง วิธีจัดการมิจฉาชีพ ทักผ่านช่องทางไลน์

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานมูลนิธิ รณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้ให้ความช่วยเหลือครอบครัวของนางสาวกุ้งในการดำเนินคดีต่าง ๆ ทนายรณณรงค์ยืนยันว่ามีหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินคดีกับคู่กรณีได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ