แม่สุดช้ำ! ลูกสาว 4 ขวบ เจอพยาบาลสวนทวาร จนเป็นแผลอักเสบ

Home » แม่สุดช้ำ! ลูกสาว 4 ขวบ เจอพยาบาลสวนทวาร จนเป็นแผลอักเสบ

ถูกสวนก้นจนอักเสบ -ปก-min

แม่ร้องขอความเป็นธรรม ลูกสาววัย 4 ปี ถ่ายไม่ออก โดนพยาบาลรพ.เอกชนชื่อดัง สวนทวารรุนแรง จนเป็นแผลอักเสบ หวั่นไม่มีใครรับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 ที่จังหวัดนครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่เด็กได้พาลูกสาววัย 4 ปี ไปรักษาที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง พยาบาลสวนทวารหนักของเด็กพลาด ทำให้เป็นแผลขนาดใหญ่ และต้องนอนรักษาแผลนาน1 เดือน

ล่าสุด แม่เด็กได้ไปคุยกับโรงพยาบาล ว่าจะรับผิดชอบเรื่องแผลลูกยังไง แต่โรงพยาบาลยังนิ่งเงียบไม่ให้คำตอบ ด.ญ.ศุภสิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 4 ปี ที่อยู่ 44/2 ม.1 ต.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม เรียนอยู่ชั้นอนุบาลปีที่ 1

จากนั้น คุณอิน ได้บอกว่าหลังจากน้องได้รับบาดแผลจากการสวนก้น แผลน่าจะเกิดการติดเชื้ออักเสบ น้องต้องลง icu ด่วน คืนนี้นั้นเลยคะ คุณแม่คาดว่าอาจจะเป็นเพราะผลกระทบของบาดแผลที่ไปกระตุ้นให้ปอดเกิดการอักเสบขึ้นมา เพราะเช้าของวันที่น้องโดนสวนก้น คุณหมอแจ้งว่าปอดดีแล้วนะครับ น้องพ้นขีดอันตรายแล้ว พอโดนสวนก้น ได้2-3 วัน แผลเกิดอักเสบ ไข้ขึ้นสูง น้องเลยต้องลง icu เลยจากที่น้องใกล้จะได้กลับบ้านอยู่แล้ว

ถูกสวนก้นจนอักเสบ-1-min

คุณอิน อายุ 27 ปี แม่เด็ก บอกอีกว่า เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา น้องป่วยเป็น rsv มีอาการไม่สบายไปรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งพอวันที่ 24 น้องมีอาการปวดท้อง ถ่ายไม่ออก ก็ได้มีการสวนทวารน้องจากพยาบาลคนหนึ่ง น้องดิ้นบวกกับพยาบาลอาจจะใช้แรงในการดันแท่งส่วนเข้าไปทำให้น้องมีบาดแผลที่ใหญ่ลึกกินเนื้อของน้อง

ถูกสวนก้นจนอักเสบ-12-min

ผลกระทบจากพยาบาล ทิศทางองค์กรของเขาได้กระทำไว้เราก็ไม่ได้รับคำขอโทษจากพยาบาล หรือผู้ใหญ่ทางข้างบนลงมาหาเราด้วยค่ะประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ ที่เรารอทางข้างบนลงมาคุยกับเรานอกจากคุณหมอค่ะที่ว่าได้มีการขอโทษกับเราแล้วก็บอกว่าจะรับผิดชอบ แค่ส่วนบาดแผลให้กับเราค่ะแล้วก็เป็นเรื่องที่เงียบมาตลอด

  • ผวา! ชาวบ้านพบศพสาวหล่อ นอนอืดแช่น้ำ คาด ตายมาแล้วหลายวัน!?
  • กทม. คุมเข้ม! แผงค้าต้องเว้นระยะ หวังคืนทางเท้าให้ประชาชน
  • ไอซ์ หลุดอีก! ตลาดบางบ่อน ปล่อยพม่าขายของ มีเจ้าของเป็น ตร. ยศใหญ่

2 อาทิตย์ เราก็เลยได้มีการระบายลงไปแอปๆนึง เราก็ไม่ทราบว่าทางข้างบน หรือว่าทางพยาบาลคนที่ทำน้องเนี่ยเห็นโพสต์นี้ไหม แต่พอหนูโพสต์ไปของคืนวันนี้ พรุ่งนี้ช่วงเย็นช่วงบ่ายพวกข้างบนก็ลงมาค่ะ ท่านผู้ใหญ่ค่ะต้องได้ลงมามีการขอโทษเราพูดว่าจะรับผิดชอบในแค่ส่วนบาดแผลให้กับน้อง แต่ส่วนอื่นที่นอกเหนือจากบาดแผลก็ไม่ได้มีคำพูดออกมาจากผู้ใหญ่ว่าจะรับผิดชอบอะไร ที่มันเป็นผลกระทบและจิตใจของน้องอีกไหมเพราะว่ามันเป็นเรื่องที่เงียบมาก

ถูกสวนก้นจนอักเสบ-7-min

พอเราได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ของทางโรงพยาบาลไปประมาณ 10 กว่าวัน เราก็รอคำตอบว่าบทสรุปเรื่องนี้จะเป็นธรรมกับน้องแค่ไหน แต่ก็ไม่ได้รับคำพูดหรือว่าบทสรุปออกมาจากโรงพยาบาล เพราะว่าเหมือนทางเราเงียบๆทางโรงพยาบาลก็เงียบ

ล่าสุด มีคนนอกเข้ามาพูดกับคนรู้จัก ว่าขอให้จบเรื่องนี้ โดยที่เราห้ามไปเรียกอย่าไปเรียกค่าเยียวยาอย่าไปเรียกค่าสินไหมหรืออะไรต่างๆ เพราะว่าผลกระทบกับครอบครัวของเขาได้รับผลกระทบตรงนี้ด้วยคือเหมือนน่าจะเป็นภรรยาเขา อาจจะได้รับผลกระทบไปด้วยเพราะว่าทำงานร่วมกันกับพยาบาล ที่ว่าทำผิดมันไม่ได้แค่ผลกระทบกับบาดแผลติดใจหรือความความเจ็บปวดของน้องได้รับผลกระทบ

ถูกสวนก้นจนอักเสบ-9-min

ซึ่ง ตนมีกิจการคาแคร์ ที่มีลูกค้าประจำก็จะส่งมาล้างวันละ 10 คันขึ้น แต่พอตนหยุดการล้างรถไปทางลูกค้าประจำเขาก็ไม่สามารถส่งรถมาให้เราล้างได้เพราะว่า เราไม่ได้อยู่ร้านที่จะล้างรถ การกินการอยู่อะไรก็ตามเราต้องนำมาใช้จ่ายช่วงระหว่าง 1 เดือนบทบทสรุปมันจะชัดเจนแค่ไหนเราก็แค่อยากขอความเป็นธรรมให้กับเด็กคนนึง เพราะว่าน้องไปเรียนหนังสือก็ไม่ได้ไปเรียน จนตอนนี้ ทางโรงเรียนก็จะปิดแล้วน้องหมดน้องหมดความร่าเริง เพราะว่าน้องกลัวแค่แบบไปเปิดจับผ้าใกล้ๆก้นน้องๆก็กลัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ