แม่สลดใจ! ไม่คาดคิด พี่ชาย 29 ปี ขืนใจน้องสาวต่างพ่อชั้น ป.6

Home » แม่สลดใจ! ไม่คาดคิด พี่ชาย 29 ปี ขืนใจน้องสาวต่างพ่อชั้น ป.6

ขืนใจน้องต่างพ่อ-min

ทำได้ลงคอ! แม่ร้องทุกข์ แจ้งจับลูกชาย สามีเก่า วัย 29 ปี ขืนใจน้องสาวต่างพ่อชั้นป.6 หลังตกงาน ย้ายมาอยู่ในบ้านไม่นาน

วันที่ 23 ก.ค. 2567 พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก. สภ.บ้านเป็ด พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน บุกเข้าจับกุมตัวนายมานพวัย อายุ 29 ปี ภายในบ้านพัก หมู่8 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังก่อเหตุขืนใจน้องคนละพ่อวัย 12 ปีที่อาศัยอยู่ร่วมกันที่บ้านป้า

นางเอ (นามสมมติ) อายุ 47 ปี แม่ของ ด.ญ. บี ชั้นป.6 ได้เข้าร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.กฤติเดช จันทร์ลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเป็ด หลังได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพี่ชายตน เมื่อวันที่ 19 มี.ค 2567 ว่าลูกสาววัย 12 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวกับสามีใหม่ชาวอังกฤษ ถูกนายมานพวัย 29 ปี ลูกชายกับสามีเก่า ใช้กำลังบังคับและขืนใจ

ขืนใจน้อง-min

เนื่องจากนางเอ ได้พาลูกสาวซึ่งคือ ด.ญ.บี ให้มาพักอาศัยอยู่กับพี่สาวของตนเอง ที่บ้านกอก ต.บ้านเป็ด เพื่อเรียนหนังสือ ชั้นป.6 ในตัวเมือง ก่อนนายมานพ เดินทางมาทำงานก่อสร้างในตัวเมืองขอนแก่นและถูกเลิกจ้าง จึงได้มาพักอาศัยอยู่กับพี่สาวของแม่

  • ป้าข้างบ้านไม่พอใจ ถูกอันเฟรนด์เฟซบุ๊ก บุกตบ ด.ญ.วัย 14 ถึงในบ้าน!
  • ไม่ทน! ริว จิตสัมผัส แจ้ง ถูกอ้างตัว หลอกขายกระจกแปดเหลี่ยม
  • กทม.เชิญตัว หญิงจีนเจ้าของป้ายโฆษณา สี่แยกห้วยขวาง รับข้อกล่าวหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายมานพไปสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ก่อนคุมตัวไปฝากขังและดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ