แม่ร้อง! ลูกชายวัย 6 ขวบ โดนชายรุ่นใหญ่ ตบหน้า เหตุล้อเลียนหลายรอบ

Home » แม่ร้อง! ลูกชายวัย 6 ขวบ โดนชายรุ่นใหญ่ ตบหน้า เหตุล้อเลียนหลายรอบ
ตบเพราะโดนล้อ

แม่โวย ลูกชายวัย 6 ขวบ โดนชายรุ่นใหญ่ ตบหน้า เหตุลูกชายล้อเลียน และด่าหยาบคายตนหลายรอบ โมโหเพราะอยู่ในช่วงเลิกเหล้า

จากเหตุการณ์ที่น้อง กระเพรา อายุ 6 ขวบ ถูกนาย วันเสาร์ อายุ 47 ปีตบหน้า ด้านนางกฤษกร อายุ 35 ปีผู้เป็นแม่ ประกอบอาชีพขายของพระของเก่า จรัญสนิทวงศ์ ซอย 31 เล่าสาเหตุว่า น้องกระเพราพูดจาล้อเลียนนายวันเสาร์ ว่า “ไอขี้เมา” ตามเพื่อนของเขา นายวันเสาร์ อ้างว่าตนเครียดเพราะอยู่ในช่วงเลิกเหล้า

ผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “#เรื่องจากกลุ่ม สมาชิกในกลุ่มแชร์เรื่องราวไว้..ทำไมไม่บอกพ่อแม่..ตบหน้าน้องจริงไหม กูเลี้ยงลูกกูมา6ปียังไม่เคยตบขนาดนี้ มึงมีสิทธิ์อะไร #ไอสว่ะ #ต้องเลวขนาดไหนกัน“

2024-05-24 112808
  • ภรรยาช็อก ติดต่อ สามี ร.ต.อ. ไม่ได้ สุดท้ายพบดับปริศนาคาเก้าอี้ร้านทำผม
  • ไม่รอวันนัด! ทนายดังของลัทธิเชื่อมจิต ย่องเงียบ รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว
  • เอากับเขาด้วยเหรอ? หมอเหรียญทอง ลงสมัครสว. จองที่นั่ง เขตหลักสี่

ทางด้านนาง กฤษกร ผู้เป็นแม่เล่าว่า ลูกชายออกไปปั่นจักยานเล่นกับเพื่อน บังเอิญเจอ นายเสาร์ เมาอยู่เห็นเพื่อนพูดเลยพูดตามเพื่อนบ้าง แต่เพื่อนที่เริ่มเป็นหลานของนายเสาร์เลยไม่น่าจะโมโห แต่กลับมาโมโหลูกของตนแทน ในขณะที่ลูกพูดว่า “ตาเสาร์ขี้เมา” “ตาเสาร์ขี้แหง่” นายวันเสาร์ใช้มือบีบหน้า และล็อคแขน จากนั้นจึงตบหน้า จากตนเห็นลูกชายกลับมาบ้านมีอาการซึม ๆ ลูกชายบอกว่าโดนลุงเสาร์ตบหน้า ตนเห็นหน้าลูกแดง ๆ จึงได้ไปถามนายเสาร์ ด้านนายเสาร์ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ตนเองไม่ยอมโชว์หน้าลูกด้านที่แดงโชว์ให้ดู นายเสาร์ตอบกลับว่า “ก็ลูกเองมาด่าข้า” ตนเองจึงบอกกับนายเสาร์ว่า ทำไมไม่มาบอกตน ถ้าลูกตนทำผิด ตนจะตีลูกเอง ทางด้านนายเสาร์ก็ยังไม่ยอมรับจน ตนเองไปเปิดกล้องวงจรปิดดู จึงพบหลักฐานขณะที่ลูกชายโดนนายเสาร์ตบหน้า เมื่อเห็นหลักฐานนี้ตนจึงรีบเข้าแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำว่าให้ลองไกล่เกลี่ยกันก่อน เรื่องจะได้ไม่ใหญ่โต ตนจึงเรียกนายเสาร์มาคุย ไกล่เกลี่ย ขอโทษ

ล่าสุดทางด้านนาย นายเสาร์อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากเด็ก ชอบมาล้อเลียนตนหลายครั้งและเคยด่าตนให้ _วย ตนด้วย โดยในวันเกิดเหตุเด็กก็วนมาล้อเลียนตนอีก ตนจึงบอกว่าเดี๋ยวฟ้องแม่น่ะ ซึ่งตนก็ไม่ได้ถือสาเด็กอะไร แต่วันนั้นด้วยความโมโหอากาศร้อนและตนป่วยเป็นแอลกอฮอล์ลิซึ่มด้วยอยู่ในช่วงเลิกเหล้า จึงพลาดผังลงมือเผลอทำร้ายไป ก็ขอโทษพ่อแม่และตัวเด็กด้วยที่ลงมือทำร้ายไป โดยหลังจากนี้จะไม่ทำอีก ส่วนเรื่องที่หลานตนมาล้อเลียนด้วยอันนั้นตนไม่ทราบตนเห็นแค่ตัวน้องกระเพราแค่คนเดียวที่มาล้อเลียน

เมื่อโพสต์ และคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเข้ามาอย่างมากมาย เช่น “เอาจริงนะ เมื่อพ่อแม่ไม่สั่งสอนแบบนี้ มันก้อสมควรจะต้องโดนคนอื่นสั่งสอนบ้างก้อดีนะ” “เด็กบางคนก็ก้าวร้าวนะ แต่พ่อแม่น่ากลัวกว่าที่ยังมองลูกตัวเองน่ารักและถูกเสมอ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ