แม่ร้องไห้โฮ! ลูกปวช.3ชนดับคาถนน ฝันเป็นจริง เลี้ยงให้โตแล้วจะมาเอาคืน

Home » แม่ร้องไห้โฮ! ลูกปวช.3ชนดับคาถนน ฝันเป็นจริง เลี้ยงให้โตแล้วจะมาเอาคืน
แม่ร้องไห้โฮ! ลูกปวช.3ชนดับคาถนน ฝันเป็นจริง เลี้ยงให้โตแล้วจะมาเอาคืน



ช็อกทรุดร้องไห้โฮ ลูกชายปวช.3ใกล้จบบิดจยย.ชนกับรถเก๋งดับคาถนน แม่เล่าทั้งน้ำตา ตอนท้องลูกคนนี้ ฝันมีคนมาบอกฝากเลี้ยงไว้ก่อนโตแล้วจะมาเอาคืน ไม่คิดจะเป็นจริง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 พ.ย.2565 พ.ต.ต.วัฒพงศ์ จำนงอุดม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งรถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋งมีผู้เสียชีวิต บริเวณจุดกลับรถถนนอุดรธานี-หนองบัวลำภู เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงประสานแพทย์ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุกลางถนนพบศพนักเรียนชายอายุ 17 ปี เรียนอยู่ชั้นปวช.3 โรงเรียนอาชีวะในพื้นที่ นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน กธน 671 เลย สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ห่างกัน 20 เมตรมีรถเก๋งโตโยต้า จอดอยู่สภาพประตูซ้ายถูกชนยุบกระจกแตก คนขับเป็นหญิง อายุ 57 ปีอยู่ในอาการตกใจ

เก๋ง

” ระหว่างนั้นพ่อ-แม่และญาติๆมาถึงที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพพากันร้องไห้เสียใจ แม่เล่าทั้งน้ำตามีลูก 3 คน ผู้ตายเป็นคนโต ลูกชายเป็นเด็กดีช่วยพ่อแม่ขายของ ไม่เที่ยวไม่เกเรไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ใกล้จะจบแล้ว ช่วงตั้งท้องลูกคนนี้ฝันว่ามีคนมาบอก “ฝากเด็กคนนี้หน่อยนะโตมาแล้วจะมาเอาคืน” ก็ไปแก้เคล็ดโดยเอาลูกไปฝากกับพระ และพยายามบอกห้ามลูกเรื่องเสี่ยงๆ และห้ามไม่อยากให้ขี่รถจักรยานยนต์ บอกลูกอยู่ว่าแม่ฝันไม่ดี ไม่คิดว่าความฝันนั้นจะเป็นเรื่องจริง “

ล้อม

สอบสวนเพื่อนนักเรียน ระบุ กำลังขับขี่รถกลับบ้านตามกันมา 3 คัน ตนขี่นำหน้ามาเมื่อมาถึงจุดกลับรถ รถเก๋งพุ่งออกมาเกือบชนรถตนจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงรถชนกันหันไปเห็นเพื่อนชนกับรถเก๋งลงไปนอนนิ่งอยู่กลางถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
///////////////////

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ