แม่ร่ำไห้ แจ้งตร.จับลูก ขู่ทำร้ายคนในบ้าน เผยสงสารแต่ก็ต้องทำ

Home » แม่ร่ำไห้ แจ้งตร.จับลูก ขู่ทำร้ายคนในบ้าน เผยสงสารแต่ก็ต้องทำ



แม่ร่ำไห้ แจ้งตำรวจจับลูกชาย หลังขู่ทำร้ายคนในบ้านจนอยู่ไม่ได้ เผยเพิ่งพ้นโทษ ชอบอาละวาด สงสารแต่ก็ต้องทำ

วันที่ 11 พ.ค. 65 ศูนย์แจ้งเหตุ191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ภายในซอยตาแชร์ ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด มีชายอาละวาดจะทำร้ายคนในบ้าน หลังรับแจ้งได้ส่งกำลังตำรวจสายตรวจเดินทางไปบ้านหลังดังกล่าว เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว พบแม่ของ นายยุทธพงษ์ และญาติยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้านล่าง ส่วนนายยุทธพงษ์ นั่งอยู่ในห้องชั้น 2 ของตัวบ้าน

จากการตรวจค้นห้องพบอุปกรณ์เสพกัญชาจำนวน 2 อัน เขียง 1 อัน และกระถางปลูกต้นกัญชาอีก 5 กระถาง ที่ปลูกกัญชาไว้กระถางละ 1 ต้น โดยมีหลอดไฟให้แสงสว่างกับกัญชา 1 หลอด นอกจากนี้ยังมีดินสำหรับเอาไว้ปลูกกัญชาอยู่จำนวนหนึ่ง โดย นายยุทธพงษ์ บอกว่าไม่ได้เสพยา พร้อมให้ตำรวจตรวจปัสสาวะได้เลย ซึ่งเตรียมใส่ขวดไว้ให้แล้ว ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลางไปยัง สภ.เมืองตราด จากนั้นส่งปัสสาวะหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลตราด หลังตรวจแล้วไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

แม่นายยุทธพงษ์ กล่าวว่า ลูกชายเพิ่งออกจากเรือนจำเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ในข้อหาทำร้ายร่างกาย เมื่อพ้นโทษลูกก็ทำงานใช้ชีวิตปกติ ได้เงินเดือนมาก็แบ่งให้แม่ ซื้อของให้แม่ กระทั่งเพื่อนที่อยู่ในเรือนจำพ้นโทษออกมา ก็มาหาลูกชายแล้วก็พากันออกไปเที่ยว จนลูกเปลี่ยนไป มีอาการคล้ายกับคนเสพยา และขู่จะทำร้ายคนในบ้านหลายครั้ง

จนต้องออกไปพักอาศัยบ้านญาติถึง 2 วัน และเมื่อกลับมาลูกชายก็ขู่จะทำร้ายจะเข้ามาตบ ด้วยความกลัวว่าคนในบ้านจะไม่ปลอดภัย จำเป็นต้องโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากตำรวจ ซึ่งความรู้สึกไม่อยากแจ้งตำรวจ เพราะสงสารลูก และเคยบอกว่าให้ลูกไปบำบัดแต่ลูกก็ไม่ยอมไป

เบื้องต้น นายยุทธพงษ์ ถูกดำเนินคดีในข้อหา ผู้ใดผลิต นำเข้า ส่งออก จำหน่าย หรือมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษ ในประเภท 5 อันเป็นการฝ่าฝืนมาตรา 93 ของประมวลกฎหมายยาเสพติด พ.ศ. 2564 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และปรับไม่เกิน 500,000 บาท ถ้าเป็นการกระทำเพื่อการค้า ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 1 ปีถึง 15 ปี และปรับตั้งแต่ 100,000 บาท ถึง 1,500,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ