แม่ยืนยัน ศพสาวนิรนาม ใช่ลูกตัวเอง จำรอยสักหมีพูได้

Home » แม่ยืนยัน ศพสาวนิรนาม ใช่ลูกตัวเอง จำรอยสักหมีพูได้
แม่ยืนยัน ศพสาวนิรนาม ใช่ลูกตัวเอง จำรอยสักหมีพูได้
ยืนยันใช่ลูกตัวเอง

ล่าสุด แม่ยืนยัน ศพสาวนิรนาม ใช่ลูกสาวตน ก่อนหายตัวโทรมาบอกกำลังจะเอารถยนต์ไปคืน แฟนหนุ่ม ยัน ลูกถูกฆาตรกรรม

เหตุการณ์เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อบริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลักกิโลเมตรที่ 144 อำเภอเขาย้อย พบ ศพหญิงสาววัยรุ่น 1 ราย สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น และนาฬิกาข้อมือ โดยไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือเอกสารประจำตัวใดๆ ศพอยู่ในสภาพเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็นโชยไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ นั้น

329489 0000-min
  • ตามหาญาติ! ศพสาวนิรนาม ถูกทิ้งริมถนน คาด เป็นสาวภูเก็ตที่หายไป 4 วันก่อน

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2567 น.ส. พรพรรณ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขทรี่ 2/4 หมู่ 3 ต.กวนวัน อ.เมือง จ.หนองคาย เดินทางมายังสภานีตำรวจภูธรเขาย้อย เขาพบพ.ต.อ. ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย เพื่อให้ข้อมูล และยืนยันตัวตนว่าศพหญิงนิรนามที่พบคือบุตรสาวของตัวเอง เนื่องจากจำรอยสักหมีพู รวมถึงแหวน นาฬิกาที่น้องสวมใส่ได้

329488 0000-min
  • สลด! เด็ก 14 ขี่มอไซค์เสียหลักล้ม ถูกรถหกล้อตามมาทับซ้ำไส้ทะลัก ดับคาถนน

จากการสอบถาม น.ส.พรพรรณ ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวทำงานโรงงาน ก่อนจะลาออกไปทำงานฟาร์มหมูที่ จ.พิจิตร จากนั้นย้ายไปอยู่ที่ ภูเก็ต ตนไม่ทราบว่าทำงานอะไร ก่อนที่จนท.จะพบศพเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ลูกสาวโทรมาบอกว่าได้ทะเลาะกับ นายเคน ที่เป็นแฟนหนุ่ม โดย นายเคน ได้ทวงรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขที่ 3 สษ 5699 กรุงเทพฯ ตนจึงบอกกับลูกว่าให้ขับรถไปจอดที่สถานีตำรวจที่ใกล้เคียง และให้ นายเคน มารับรถเองเนื่องจากเป็นห่วงลูกกลัวจะถูก นายเคน ทำร้าย

329487 0000-min
  • ดราม่าสนั่น! ให้นร. ตัดผมทรงนักบุญอันตน ชาวเน็ตลั่นทำไมครูไม่ตัดด้วย?

ลูกสาวจึงได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกจาก จ.ภูเก็ต จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีกเลย จนกระทั่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบศพ และส่งรูปให้ดูจึงแน่ใจว่าเป็นบุตรสาวของตนจริง ตนเชื่อว่าต้องเป็นการฆาตกรรมจึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ