แม่ยืนยัน น้องไนซ์ ไม่ได้ลาออกจากรร. วอน หยุดสร้างความวุ่นวาย!

Home » แม่ยืนยัน น้องไนซ์ ไม่ได้ลาออกจากรร. วอน หยุดสร้างความวุ่นวาย!

ไม่ได้ลาออก

แม่ อาจารย์น้องไนซ์ เชื่อมจิต ยัน ไม่ได้ลาออกจากรร. วอนสื่อหยุดปั่น ความจริงไม่มีอะไรเลย ส่วนแชทหลุด อยู่ในกระบวนการ

จากกรณีเมื่อวานนี้ 28 มิถุนายน 2567 ที่ได้มีผู้ใช้โซเชียลเพจดังใน X ออกมาแฉ อาจารย์น้องไนซ์ เชื่อมจิต ได้ลาออกจากโรงเรียน โดยเจ้าตัวบอกรู้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่าจะต้องลาออกจากโรงเรียน เพราะจะเอาใบลาออกไปเป็นสำนวนใช้ในชั้นศาล นั้น

ล่าสุดวันนี้ 29 มิถุนายน 2567 ทางเฟซบุ๊กเพจ นิรมิตเทวาจุติ ได้โพสต์คลิปที่คุณแม่น้องไนซ์ ได้ให้สัมภาสกับทางเพจ อีจัน เกี่ยวกับประเดนที่มีข่าวลือออกมาว่า น้องไนซ์ ได้ลาออกจากโรงเรียน ทางคุณแม่นั้นได้ออกมาปฏิเสธว่าน้องไนซ์ไม่ได้ลาออก เพียงแต่กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกับทางโรงเรียนของน้องไนซ์ เรื่องเคสที่มีข่าวหลุดออกไป โรงเรียนจึงส่งเรื่องให้กับทางหน่วยงานรัฐ ส่วนเรื่องที่หลุดออกไปยังไงก็ต้องไปว่ากันในชั้นศาล

ซึ่งตนไม่ได้มองว่าทางโรงเรียนเป็นปัญหา แต่เป็นห่วงความปลอดภัยของน้องไนซ์ ที่มีการคุกคามไปที่สถานศึกษา ซึ่งในวันที่ 2 ตนก็จะเข้าปรึกษากับท่านผู้พิพากษาเหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตนในฐานะที่เป็นผู้ปกครองก็ถามครูปกติว่าวันนี้เป็นยังไงบ้าง มีการบ้านอะไรบ้าง ซึ่งครูเขาก็จะเล่าให้ตนฟังทุกเหตุการณ์อยู่แล้วว่าน้องมีกิจกรรม ไปทำอะไรบ้าง

น้องไนซ์
  • เพจดังแฉ น้องไนซ์ เชื่อมจิต ลาออกจาก รร. อ้าง รู้ล่วงหน้าอยู่แล้ว

แล้วบังเอิญว่าตนได้คุยกับครูเรื่องการทำวิชาคณิตศาสตร์ของน้องไนซ์ ก็เลยนึกเรื่องที่จะถามคุณครูขึ้นได้ว่ามีไปให้ปากคำที่ศาล ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดา เพราะปกติครูจะเล่าให้ฟังแต่เหตุการณ์วันนั้นกลับไม่ได้เล่าให้ฟังแค่นั้นเอง ไม่ได้มีอะไรเลย ตอนหลังมารู้ยิ่งไม่มีอะไรเลย คือ วันนั้นฝนตก เลยมีแอ่งน้ำ ครูเขาก็กลัวรองเท้าเด็กจะเปียก เลยไปเอาไม้กระดานมาวางพาด แล้วให้เด็กต่อแถวเดินข้ามบนไม้ แต่น้องไนซ์ไม่ขึ้นไปเดินบนไม้ แต่เลือกที่จะเดินตรงแอ่งน้ำ ครูเลยถามน้องไนซ์ว่าทำไมไม่เดินบนไม้ น้องไนซ์มองว่าความเป็นจริงเพื่อน ๆ ไม่ได้เดินต่อแถวกัน มันเลยทำให้ไม้โคลงเคลงทำให้มีโอกาสที่จะตกได้ จึงเลือกเดินบนพื้นแทนแค่นั้นเอง

แต่เรื่องแชทหลุดเป็นเรื่องที่ซีเรียส คือ มันเป็นเรื่องของข้อมูลส่วนบุคคลที่มีการคุยกับคุณครู มันไม่ควรจะหลุดออกไป ตนเองจึงได้มีการถามกลับไปถึงความปลอดภัยของน้องไนซ์ เพราะหลุดไปยังคู่กรณีของตนที่เป็นสื่อด้วย จึงได้มีการสอบถามเขาไป ซึ่งในตอรแรกทางโรงเรียนก็ยังงงว่าเรื่องนี้มันหลุดออกไปได้อย่างไร ก็ต้องให้เวลาทางโรงเรียนในการสอบถามกัน

น้องไนซ์2
  • ภรรยา รองแบงค์ โพสต์เศร้า ‘จะดูแลลูกอย่างดี’.. หลังพบสามีเสียชีวิต
  • แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกตาวัย 86 ปี สูญเงิน เกือบล้านบาท

จนสุดท้ายตนก็พอจะรู้ว่า มีการส่งรายงานให้กับหน่วยงานราชการก็คือ พม. ซึ่งทางโรงเรียนไม่รู้ว่าตนนั้นมีโจทย์ร่วมกับทาง พม. ที่มีการฟ้องร้องกันอยู่ด้วย เดี๋ยวพอถึงเวลาตรงนั้นก็จะต้องมีการซักถาม แชทอันนี้คุณครูได้มีการส่งให้ใคร แล้วมันหลุดไปได้ยังไง ในแง่ของกฎหมายผิดเต็มประตูอยู่แล้ว ทีนี้คนเอาไปปั่นเกินความจริง เลยกลายเป็นมั่วไปหมดเลยตอนนี้

แต่ช่วงที่น้องอายุ 12 ปี อาจจะต้องมีไปสอนที่ต่างประเทศ เพราะมีการรับปากทางต่างประเทศไว้ ก็อาจจะมีการเรียนภาษาเพิ่มเติม ตนเองไม่เข้าใจว่าจะปั่นเพื่ออะไร โดยเฉพาะการที่พูดถึงโรงเรียนของน้องไนซ์ ในความที่เป็นแม่ ตนรู้สึกไม่โอเค ไม่น่ารักเลย รู้สึกไม่ควรเป็นสถานที่นั้นเพราะเป็นสถานที่เด็ก ๆ เรียนหนังสือกัน ทีนี้พอไปแตะเรื่องโรงเรียนเขามากจนเกินไปเนี่ย ตนกลัวว่าจะไปสร้างความวุ่นวาย และคุกคามเด็กคนอื่น ๆ ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ