แม่ผวา! ตื่นมาเจอ พ่อลูกอ่อน กล่อมลูกนอน กลางดึก ด้วยวิธีนี้!

Home » แม่ผวา! ตื่นมาเจอ พ่อลูกอ่อน กล่อมลูกนอน กลางดึก ด้วยวิธีนี้!
ผวา

งัดวิชา “พ่อลูกอ่อน” กล่อม ลูกสาว หลังตื่นกลางดึก แม่ผวา! ตื่นตาม เพราะ วิธีกล่อมลูก นอน แม่ต้องทำตัวยังไง?

คุณพ่อลูกอ่อน และคุณแม่มือใหม่ ควรเตรียมพร้อมทุกเวลา และสถานการณ์ ทั้งการหาเวลา การควบคุมอารมณ์ การศึกษาวิธีเลี้ยงลูก เรื่องราวถูกใจชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อคุณโพสต์คลิปวีดีโอ ที่คุณพ่อรับมือกับสถานการณ์ที่ลูกตื่นกลางดึก และหาวิธีที่ทำให้ลูกน้อย หลับให้ไวที่สุด จนได้ภาพนี้มา

โดยผู้ใช้งาน ได้เผยแพร่ภาพ ผ่าน Tiktok kusskunnikar พร้อมกับระบุข้อความว่า “ทำยังไงดีอะเเม่ ตกใจหมด #รักลูกสุดหัวใจ #ลูกสาวคนแรก #เด็กดื้อของแม่ #เด็กเเรกเกิด #ทารกแรกเกิด #ความน่ารักของลูกน้อย #อยากอยู่ในสตอรี่เธอ #บทสวด #สวดมนต์”

หลังจากที่ชาวเน็ตเข้าไปรับชมคลิปวีดีโอ ปรากฏว่า สิ่งที่พ่อท่านนี้ทำคือการกล่อมลูกน้อย ให้นอนหลับ ด้วย บทมหาจักรพรรดิ” ซึ่งคาถาบทสวดมหาจักรพรรดิ เป็นบทสวดมนต์ที่มีพุทธคุณครอบจักรวาล สามารถสวดเพื่อแผ่เมตตา เปลี่ยนภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร เสริมบารมี และเปลี่ยนเรื่องร้ายกลายเป็นดีได้ นอกจากนี้ยังมีคลิปอื่นๆอีก ที่ใช้บทสวดในการกล่อมลูกน้อย ซึ่งในบางครั้งลูกสาวก็เผลอยิ้มออกขณะที่นอนหลับอยู่

  • สลด! ลุงวัย 72 ปี ตกบ่อจระเข้ ร่างถูกฉีกเป็นชิ้นๆ เลือดท่วมเต็มบ่อ
  • “สนธิญา” ร้องอีก! ยื่น กกต. ยุบเพื่อไทย หลัง “อุ๊งอิ๊ง” บินไปหา “ทักษิณ”
  • ดราม่า! ค่าแท็กซี่ งานThaifex ขนส่งทางบก แจง เป็นพื้นที่ส่วนบุคคลตรวจสอบไม่ได้

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไปจนมีคนเข้ามากดหัวใจ ให้กว่า 58.6K และอีกว่า 500 คอมเมนต์ ที่มาชมความน่ารักของครอบครัวนี้ อาทิ ได้รับพร , เป็นคุณพ่อที่น่ารักจังค่ะ , ฟังบทนี้ชีวิตดีขึ้น100% , เป็นสามีที่ดี เป็นพ่อที่ดีมากๆค่ะ ชื่นชม คุณพ่อ , นี้เปิดบ่อยตอนลูกยังไม่ถึง2ขวบ ยิ่งวันพระวันโกนยิ่งเปิดบ่อยเลย ลูกหลับสบายแม่ก็ดีใจ , เอ็นดูคุณพ่อออ , สวดตามเลยค่ะแม่

1685095261966
ภาพจาก kusskunnikar
1685095323329
ภาพจาก kusskunnikar
1685095392220
ภาพจาก kusskunnikar

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ