แม่ปล่อยโฮ รับศพลูกถูก ฆ่าหมกคอนโด เพื่อนบ้าน เผย! คนตายมาเข้าฝัน

Home » แม่ปล่อยโฮ รับศพลูกถูก ฆ่าหมกคอนโด เพื่อนบ้าน เผย! คนตายมาเข้าฝัน
คนตายเข้าฝัน-min

ญาติร่ำไห้ นำร่างนายไพศาล เหยื่อ ‘โฟโต้’ ฆาตกร 2 แว่น สวดอภิธรรมคืนแรก เพื่อนบ้าน เผย ฝันเห็นวิญญาณยืนอยู่ท่าเดียว จุดเดียวกัน 2 วันติด

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดทางหลวง ศาลา 3 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พิธีสวดอภิธรรมศพของไพศาล ทองอ่อน หรือ โต๊ส อายุ 54 ปี พ่อค้าออนไลน์ หลังถูกนายภูริณัฐ หรือโฟโต้ อายุ 58 ปี ใช้อาวุธมีดกระหน่ำ แทงหมกศพไว้ในคอนโดหรู ย่านงามวงศ์วานนานหลายวัน

S 17031174-min
ญาติ-เหยื่อฆ่าหมกศพ-19-min

โดยบรรยากาศภายในงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตพร้อมญาติ ต่างเดินทางทยอยมารอรับศพ กระทั่งเวลา 14.20 น. รถเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำร่างผู้เสียชีวิตมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัด โดยนางบรรจง ทองอ่อน อายุ 80 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ได้ร้องไห้โฮจนเกือบเป็นลม ทางนายฉัตรชัย ทองอ่อน อายุ 55 ปี พี่ชาย และน.ส.อิสริยา ทองอ่อน อายุ 24 ปี หลานสาว ได้ช่วยกันปลอบ

หลังจากนั้นจึงนำร่างผู้เสียชีวิตบรรจุในโรงเย็นโดยไม่มีพิธีรดน้ำศพเนื่องจากผู้เสียชีวิต เสียชีวิตมาหลายวัน ทางญาติไม่อยากให้ใครเห็นภาพของผู้ตาย โดยมีกำหนดการสวดอภิธรรมศพคืนนี้เป็นคืนแรก จากทั้งหมด 3 คืน และจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 8 มิ.ย.67

ญาติ-เหยื่อฆ่าหมกศพ-4-min
  • เปิดนาที! พ่อน้องเพรส-ทนายธรรมราช ปะทะคารม หลังไลฟ์สดติดหน้า
  • ลูกศิษย์ สูงวัย ถือดอกไม้ มาให้กำลังใจอาจารย์ น้องไนซ์ เชื่อมจิต
  • ผกก.สน.ทองหล่อ ชี้แจง! จนท.ปฏิบัติ 2 มาตรฐาน เปลี่ยนที่ปั๊มลายนิ้วมือ

ส่วนทางด้าน ป้าอ้อม อายุ 52 ปี เพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นช่างประจำบ้านที่สนิทสนมกับครอบครัวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนฝันเห็นผู้ตายคือนายไพศาลยืนอยู่บนสะพานข้ามคลองแถวบ้านโดยมีสีหน้านิ่งเฉย สวมชุดเสื้อสีฟ้าเหมือนตอนเสียชีวิต หน้าเหมือนมองอะไรซักอย่างอยู่ โดยนำมือเกาะราวสะพานอยู่ ส่วนตัวแล้วตนคิดว่าที่ผู้ตายมาให้เห็นคาดว่า ยังมีความรู้สึกเป็นห่วงครอบครัวเป็นห่วงคุณแม่อยู่ ซึ่งวันนี้ตนเพิ่งมาบอกครอบครัวว่าฝันเห็นเพราะว่าก่อนหน้านี้ไม่กล้าบอกเพราะกลัวทางคุณแม่ของผู้ตายคิดมาก เสียใจ โดยปกติแล้วตนสนิทกับคนตาย และครอบครัวเคยทำงานด้วยกัน เวลาบ้านผู้ตายมีปัญหาก็จะโทรเรียกตนไปไปซ่อมบ้านประจำ

ญาติ-เหยื่อฆ่าหมกศพ-10-min

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จากกระทรวงยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางนำเอกสารเข้าพบครอบครัวผู้เสียชีวิต เพื่อแจ้งสิทธิ์ในการช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งเข้าข่ายผู้เสียหายในคดีอาฯ ตามหลักเกณเบื้องต้นมีการช่วยเหลือเป็นจำนวนเงิน 11,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ