แม่น้องไนซ์ ต่อสายตรง ฟ้องเจ้าหน้าที่ พม. หลังไปหาน้องไนซ์ ข้อหาบุกรุก

Home » แม่น้องไนซ์ ต่อสายตรง ฟ้องเจ้าหน้าที่ พม. หลังไปหาน้องไนซ์ ข้อหาบุกรุก
แม่น้องไนซ์ ฟ้อง พม- ปก-min

แม่น้องไนซ์ ต่อสายหาทนาย เตรียมฟ้อง เจ้าหน้าที่ พม. ที่เข้ามาตรวจสอบ “น้องไนซ์” ลั่น! มีบางคำถามเข้าข่ายข่มขู่ กำลังรวบรวมหลักฐานดำเนินคดี

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ พม. สุราษฎร์ธานี และทีมสถาบันสุขภาพจิตเด็กภาคใต้ ได้เดินทางมาที่บ้านของ อ.น้องไนซ์ กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อมีชาวเน็ตท่าหนึ่งได้มีการเผพแพร่คลิปวีดีโอ ที่น้องไนซ์ ตอบคำถามกับเจ้าหน้าที่ พม. ว่า วิปัสสนา คืออะไร?

ต่อมา แม่นก แม่ของน้องไนซ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องราววันนั้นเกิดจากการตกลงกันระหว่างตัวเองกับเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้ เนื่องจากตัวเองสะดวกที่จะเจอเจ้าที่ พม. ในวันที่ 13 พฤษภาคม เขาจึงมาที่บ้านตามที่นัดกันไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยเจอกันแล้วหนึ่งรอบ

โดยประเด็นที่มีการพูดคุยกัน ก็เป็นเรื่องของน้องไนซ์ที่มีข่าวต่าง ๆซึ่งตัวแม่ก็ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ตัวเองจะขอไลฟ์สด ขณะที่เจ้าที่มาที่บ้านตัวเอง เพราะอยากให้เรื่องทั้งหมดมันจบ สิ่งที่เจ้าหน้าที่มาเมื่อวานก็คือ มาสอบถามข้อธรรมะกับน้องไนซ์ อย่างเช่น เขาได้สอบถามน้องไนซ์เรื่องวิปัสสนากรรมฐาน

น้องไนซ์-ตอบคำถาม-2-min-2
  • ดีเดย์! ปฏิบัติการจับ ลิงลพบุรี เข้าสถานอนุบาลฯ หลังทำกรงไว้รอรับ
  • แม่ใจร้าย ทิ้งลูก 2 คน ไว้คาห้อง หนีตำรวจ คดียาเสพติด
  • แฉไม่เลิก! เพจดังเปิดแชท ลูกศิษย์น้องไนซ์ แจงความหมายของการซูม

มองว่าความรู้สึกบางอย่างมันเปลี่ยนไป โดยเจ้าหน้าที่จะเน้นย้ำว่าเขามาเพื่อช่วยเหลือน้องไนซ์ ตัวเองก็อยากจะถามว่าจะมาช่วยเหลืออะไร ? น้องไนซ์ไม่ได้เป็นอะไร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เขาก็ต้องการจะพาน้องไนซ์ไปตรวจสุขภาพ ตัวเองยิ่งมองว่า “มันไม่ใช่” การจะตรวจสุขภาพก็ต้องมีเหตุในการตรวจก่อน ซึ่งถ้าหากทางฝั่งเจ้าหน้าที่เขามีเหตุผลที่สมควรกว่านี้ ตัวเองก็ไม่มีปัญหา ตัวเองยินยอมให้น้องไนซ์ไปตรวจร่างกายแน่นอน

แม่น้องไนซ์-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว3

ล่าสุด เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้มีการโพสต์ Facebook อีกครั้งในประเด็นของ อ.น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เด็กน้อยวัย 8 ขวบ โดยระบุว่า “แม่สั่งให้ทนายโทรไปหา พม.สุราษฎร์และขู่ว่าจะฟ้องข้อหาบุกรุก และ พม.ในวันนั้นยังร่วมกันบังคับจิตใจเด็กเพื่อให้ตอบข้อซักถาม… เชิญ = บุกรุก พูดคุย = บังคับ”

นอกจากนี้ ยังได้มีการระบุเพิ่มเติมในคอมเนต์ต่อว่า “วันหลังมึงบอกค่ะ ว่าเชิญและให้ไปนั่งที่ไหน นั่งหน้าบ้าน นั่งลานปูน นั่งคุยในส้วม มึงระบุค่ะ”

อีซ้อ-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว3

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ