แม่น้องมิ้ง พา โคบี้ แมวตัวโปรด มาอัญเชิญวิญญาณ กลับบ้านเกิด ที่อุตรดิตถ์!

Home » แม่น้องมิ้ง พา โคบี้ แมวตัวโปรด มาอัญเชิญวิญญาณ กลับบ้านเกิด ที่อุตรดิตถ์!
พาลูกกลับบ้าน

กลับบ้านกันนะลูก แม่น้องมิ้ง พา โคบี้ มาอัญเชิญดวงวิญญาณ กลับบ้านเกิด ที่อุตรดิตถ์ ไม่ปิดกั้น หากครอบครัวแซน ร่วมงานศพ

ความคืบหน้าคดี ฆ่าตัดมือ โดยผู้ก่อเหตุชื่อ นายธนากรณ์ หรือ แซน เด็กนักศึกษา อายุ 18 ปี ที่ลงมือฆ่า และอำพรางศพของ นางสาววรัญญา น้องมิ้ง หรือ แจน ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้นำตัวผู้ต้องหามาฝากขัง ซึ่งสภาพของผู้ต้องหานั้นอยู่ในอาการอิดโรย หลับตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันหิ้วปีกฝ่ากลุ่มสื่อมวลชนเข้าไปในห้องสอบปากคำ ซึ่ง แซน เปิดปากรับสารภาพ ฆ่าแฟนสาว ส่วนสาเหตุ-แรงจูงใจ ยังไม่ยอมพูด

ต่อมาช่วงบ่าย นายเอกชัย พ่อของ แซน ฆ่าตัดมือ น้องมิ้ง ได้เดินทางมายังที่สถายันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม เพื่อนำ โดยได้ นำแมวเพศผู้ ชื่อเจ้าโคบี้, เสื้อผ้า, ของใช้ส่วนตัว และบัตรประชาชน มาคืนให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมขอแม่น้องมิ้ง เจรจาส่วนตัวในรถตู้ แต่ด้านทนาย ไพศาล ไม่ยอมให้มีการเจรจาเป็นการส่วนตัว ให้คุยกันต่อหน้าทนาย เพื่อป้องกันความปลอดภัย และรูปคดี ต่าง ๆ

ล่าสุดช่วงเย็นของวันที่ 7 มิถุนายน 2567 แม่ และครอบครัวน้องแจน หรือมิ้ง ได้เดินทางถึงจุดพบศพลูกสาวที่ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา(บางพูน) ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้ประกอบพิธีอัญเชิญวิญญาณ น้องแจน หรือมิ้ง ผู้เสียชีวิต กลับบ้านเกิดจังหวัดอุตรดิตถ์

16.27.59122
  • ไม่มีแม่แล้ว! พ่อแซน พา โคบี้ แมวรัก น้องมิ้ง ส่งคืนให้พี่สาว พร้อมของใช้ส่วนตัว

ในระหว่างพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ แม่ร้องไห้พร้อมบอกลูกสาวว่า “กลับบ้านเรานะลูกนะ ตามแม่มานะ แม่เอาโคบี้กลับไปเลี้ยงให้แล้วนะลูก ไปฟังพระสวดนะลูกนะ”

และจากนั้น แม่ยังกล่าวอีกว่า แม่รู้ว่าลูกแม่เสีย แต่แม่ไม่อยากฟังแล้วว่าลูกแม่โดนอะไรมาบ้าง แม่รับไม่ไหวแล้ว ลูกเราเสียไปแล้วมันแก้ไขอะไรไม่ได้ เรื่องคดีก็ให้ทนายดำเนินการไป และแม่มั่นใจในทนายที่มาช่วยเหลือเรามาก ๆ

ลูกเราเขาอยากผลักดันตัวเองไปสู่สิ่งที่ดี เขาช่วยเหลือตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รับจ้างทุกอย่างที่ได้เงินเพื่อที่จะเอามาดูแลตัวเองและดูแลแม่

ภาพหน้าจอ (52)-min
  • ไอ้แซน ตีมึน สะลึมสะลือ รับสารภาพ สังหาร น้องมิ้ง แต่ยังไม่พูดปมเหตุ!?

ทางด้านพ่อของ แซน นั้นติดต่อมาว่าอยากคุยกับแม่เป็นการส่วนตัว เขาพูดประมาณนี้ เพราะแม่ก็ไม่ได้มีเวลาคุยอะไรกับเขาเยอะ เมื่อถามว่าหากครอบครัวของผู้ก่อเหตุมางานศพของน้องแม่มีความเห็นว่าอย่างไร แม่กล่าวว่า แม่ยินดีให้เขาไปงานศพ เพราะลูกเราคงไม่ฟื้นขึ้นมาแล้ว ถ้าเขามาด้วยจิตใจบริสุทธิ์นะ แม่ก็เข้าใจว่าเหตุการณ์แบบนี้พ่อแม่ของ แซน ก็คงไม่อยากให้ลูกเขาทำ แต่เขาต้องรู้อยู่เสมอนะว่าลูกเขาเป็นคนทำลูกเรา

ภาพหน้าจอ33
  • เปิดคำสารภาพ แซน ลั่น พลั้งมือบีบคอ น้องมิ้ง ไม่มีเจตนาฆ่าแค่ตกใจ

ส่วนประเด็นท่าทางของ แซน เเมื่อวานนี้ที่ให้ตำรวจหิ้วปีกขึ้นโรงพัก แม่กล่าวว่า “จะแอคติ้งอะไรก็ทำไปเถอะค่ะ เรื่องของเขา”

แม่ต้องการให้เขาตรงไปตรงมา ทำอะไรต้องได้รับผลแบบนั้น ลูกเราไม่ได้ฟื้นขึ้นมาแล้ว แม่จึงคิดแค่ว่าเขามีเวรมีกรรมร่วมกัน แล้วมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะถ้าแม่ไม่คิดแบบนี้ แม่จะแค้นไปด้วย กับเจ้าแซนเองเคยเจอ 2 ครั้ง เขาดูเป็นคนดี พูดจาดีมาก เราคาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะทำแบบนี้กับลูกเรา แม่น้องมิ้ง กล่าวปิดท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ