แม่นุ่น แฉ พิรุจทอย แสดงพฤติกรรมน่าสงสัย แต่ยังตีหน้าเศร้าเล่าเท็จต่อ

Home » แม่นุ่น แฉ พิรุจทอย แสดงพฤติกรรมน่าสงสัย แต่ยังตีหน้าเศร้าเล่าเท็จต่อ

แม่นุ่น-แฉ-พิรุจทอย

แม่นุ่น แฉ พิรุจทอย แสดงพฤติกรรมน่าสงสัย ตอนเจอกันที่โรงพัก เผยคำพูดมีนัยยะ พอถามกลับปฏิเสธ ก่อนความจริงถูกเปิดเผย

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 กรณี คดีน้องนุ่น ยังคงเป็นที่จับตามองของสังคม สืบเนื่องจาก คดีคนหาย สู่คดีฆาตกรรม โดย เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น เมื่อ น้องนุ่น หญิงสาว วัย 27 ปี หายตัวไปอย่างปริศนา ก่อนที่สามีของเธอนั้นจะเข้าแจ้งความกับตำรวจว่าภรรยาหายตัวไปในวันที่ (18 ก.พ. 67) แต่ทว่า ภายหลังความจริงปรากฎเมื่อสืบทราบได้ว่า ทอยเป็นคนลงมือฆาตกรรมนุ่น แล้วนำร่างไปเผาอำพราง ซึ่งความน่ากลัวอยู่ตรงที่ช่วงก่อคดี ทอย ยังมีการติดต่อหาญาติและเพื่อน เล่าความเท็จไปต่างๆนาๆ

ล่าสุด แม่นุ่น แฉ พิรุจทอย ว่า ตนเองมาทราบเรื่องน้องนุ่นว่าหายตัวไปจากอา ซึ่งอาบอกว่าทราบข่าวว่านุ่นหายจากการโพสต์เฟซบุ๊กของเพื่อน ไม่ได้ทราบจากทอย ตนเริ่มเอะใจผิดสังเกต จึงเข้าไปดูในเฟซบุ๊กของลูกสาว ก่อนทอยกล่าวอ้างว่า “นุ่นไปกินเลี้ยงวันเกิดและมีปัญหาทะเลาะกัน นุ่นหนีลงจากรถไปขึ้นแท็กซี่ในชุดเซ็กซี่” ต่อมา ทอยติดต่อหาแม่ผ่านทางเฟซบุ๊ก ตอน 21:00 น. ของวันที่ (19 ก.พ. 67) พร้อมส่งพิกัดสุดท้ายที่นุ่นหายตัวไปมาให้ ตนก็แนะนำให้ออกตามหาน้อง แต่ทอยอ้างว่าห่วงลูก

  • หลุดโป๊ะ! ภาพใบเสร็จชื่อ ‘บุ้ง’ ซื้อโจ๊กสำเร็จรูป-นม ขณะอดอาหารประท้วง
  • เปิดใจพ่อ-แม่ทอย เผย เสียใจกับการกระทำของลูกมาก ยัน ไม่ช่วยคนผิด
  • กัน จอมพลัง ยกเคส ‘ไอ้ทอย’ ลั่น! ผู้ชายที่ทำร้ายเมีย 99% มันเลิกไม่ได้

โดย แม่นุ่น ได้พยายามขอให้ทอยออกตามหานุ่น จนตัวทอยได้ตอบปากรับคำพร้อมอ้างว่า จะรีบเตรียมของ ของลูกสาวเพื่อนำไปฝากไว้กับญาติ เพื่อได้ออกตามหาน้องนุ่น ตัวแม่เองยังได้แนะนำว่า ให้คนทางบ้านที่อุบลราชธานีเตรียมตัวขึ้นมารับหลานนะและจากนี้เราจะสู้ได้เต็มที่ ทางตัวทอยเองก็ยังมีการพิมพ์ตอบกลับมาว่า “โอเคครับ” ต่อมา ตนมาเจอนายทอยครั้งแรกที่สภ.ปากเกร็ด “ทอยเริ่มมีพิรุธและพูดกับตนเองว่านุ่นอาจจะไม่กลับมา ให้เตรียมใจไว้ 50/50 ด้วยความตกใจ จึงรีบหันไปถามกลับว่า หมายถึงยังไง ทอยกลับพูดว่า ผมพูดแบบนั้นหรอ”

ทั้งนี้ ทอยมีอาการกังวลมากขึ้น นั่งบีบมือของตัวเองแน่นตลอดเวลาที่ตำรวจสอบปากคำ จนหลังสอบปากคำเสร็จ ตนจึงขอไปดูที่บ้าน แต่ไม่พบร่องรอยอะไร ยอมรับตอนนั้นเริ่มกลัวทอยและเริ่มสงสัยมากขึ้น จนกระทั่งมาดูข่าวและติดตามข่าวลูกสาวหาย พบว่า คำให้การและคำให้สัมภาษณ์ของนายทอยมีพิรุธหลายอย่าง ไม่ตรงกับที่ทอยคุยกับเพื่อนลูก ตนจึงตัดสินใจแจ้งความเพิ่มเติมในวันที่ (20 ก.พ. 67) ก่อนพบศพน้องนุ่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ