แม่ช็อก ลูกขอยืมมือถือ นึกว่าเล่นเกม ที่ไหนได้แอบช้อป กดสนั่น หมดเป็นแสน!

Home » แม่ช็อก ลูกขอยืมมือถือ นึกว่าเล่นเกม ที่ไหนได้แอบช้อป กดสนั่น หมดเป็นแสน!



แม่ชาวมะกันช็อก ลูกสาววัย 5 ขวบกดสั่งของเล่นทางออนไลน์ หมดไปแสนกว่า จักรยาน 10 คัน รองเท้า 10 คู่ และอื่น ๆ อีกเพียบ!

สำหรับผู้ปกครองท่านใดที่มีบุตรหลานอยู่ในวัยกำลังซน ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้โทรศัพท์ของบุตรหลานให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจจะเป็นอย่างคุณแม่ท่านนี้ บอกเลยว่าเสียหายหลายแสน!

“เจสสิกา นูเนส” คุณแม่จากรัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา ต้องเจอเรื่องชวนปวดหัว เมื่อ “ไลลา” ลูกสาววัย 5 ขวบ ได้เล่นโทรศัพท์มือถือของเธอ และแอบสั่งสินค้าออนไลน์ เป็นจำนวนหลายสิบรายการ

ย้อนไปในวันที่ 27 มีนาคม ขณะที่หนูน้อยไลลากำลังนั่งรถกับครอบครัว หนูน้อยได้ขอยืมโทรศัพท์ของเจสสิกา ซึ่งเธอยื่นให้ลูกสาวโดยไม่คิดอะไร เพราะหนูน้อยชอบเล่นเกมเป็นประจำ และหลังจากนั้นเธอใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั่งได้รับข้อความแจ้งเตือนว่ามี “คำสั่งซื้อจาก Amazon “ และบัตรเครดิตของเธอถูกหักเงินไป 3,922 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 134,000 บาท

โดยหนูน้อยไลลาได้กดสั่งซื้อมอเตอร์ไซค์วิบากสำหรับเด็กจำนวน 10 คัน รถจี๊ปแบบสองที่นั่งสำหรับเด็ก (สำหรับหนูน้อยและน้องชายวัย 2 ขวบ) รองเท้าสีขาวเบอร์ 7 จำนวน 10 คู่ (ไซซ์รองเท้าของเจสสิกา)

สำหรับการสั่งซื้อครั้งนี้ หนูน้อยไลลาได้สั่งซื้อรถมอเตอร์ไซค์จากผู้ขาย 2 ราย รายที่หนึ่งได้ส่งอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อให้กับเจสสิกา ทำให้เธอสามารถยกเลิกออเดอร์ได้ทันการ แต่สำหรับรายที่สองนั้น ทางร้านได้ส่งรถมอเตอร์ไซค์จำนวน 5 คันมาให้เธอทันที

ส่วนออเดอร์รองเท้าจำนวน 10 คู่ เจสสิกาสามารถกดยกเลิกคำสั่งซื้อได้ แต่สำหรับออเดอร์รถจิ๊ปไม่ทันการ เพราะสินค้ามาส่งถึงหน้าบ้านในวันที่ 31 มีนาคม อย่างไรก็ตาม โชคดีที่ทุกร้านเข้าใจถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ พวกเขายินยอมที่จะให้เธอส่งสินค้าคืน

เจสสิกาคาดเดาถึงสาเหตุที่ลูกสาวกดสั่งซื้อรถมอเตอร์ไซค์ว่า เป็นเพราะลูกสาวเห็นรถรุ่นเดียวกันที่สวนสาธารณะเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งหนูน้อยก็ยอมรับตรง ๆ ว่าใช่ พร้อมให้เหตุผลว่า “หนูแค่ต้องการมัน”

สำหรับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น เจสสิกาได้พูดคุยกับหนูน้อยไลลาถึงคุณค่าของเงินและการอดทนรอ ซึ่งหลังจากนี้เธอจะระมัดระวังและตรวจสอบประวัติการใช้ Amazon ให้ดี

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนูน้อยไลลาสร้างเรื่อง ย้อนกลับไปช่วงเทศกาลคริสต์มาสปีที่แล้ว เจสสิกาต้องตกใจเมื่อมีกล่องลิปกลอสปรากฏขึ้นที่หน้าประตูบ้าน

ขอบคุณที่มา today

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ