แม่ชาวจีน แอบแซ่บ ผอ. โรงเรียนดัง แลกให้ลูกเข้าเรียน

Home » แม่ชาวจีน แอบแซ่บ ผอ. โรงเรียนดัง แลกให้ลูกเข้าเรียน



ข่าวดังในโซเชียลจีน คุณแม่ยังสาวรายหนึ่ง แอบแซ่บ กับผู้อำนวยการโรงเรียนดัง 9 ครั้ง เพื่อแลกกับการให้ลูกได้เข้าเรียน ผัวจับได้ ก็ไม่รู้สึกผิด

เป็นเรื่องราวไวรัลในต่างประเทศ เมื่อสำนักข่าวหลายแห่งรายงานเรื่องราวของคุณแม่ชาวจีนรายหนึ่ง ในเซี่ยงไฮ้ ถูกแฉว่ามีเซ็กส์กับ ผอ. โรงเรียนชั้นนำแห่งหนึ่ง หลายครั้ง เพื่อแลกกับการให้ลูกตัวเองได้เข้าโรงเรียนดังกล่าว

สาเหตุของเหตุการณ์นี้ไม่ซับซ้อน เหมือนความคิดของพ่อแม่ทุกคนในปัจจุบันที่อยากให้ลูกประสบความสำเร็จ โดยคิดว่าเริ่มต้นจากโรงเรียนดี ๆ

ผู้หญิงกำลังอุ้มเด็กทารก

แม่และลูกเล็ก (ภาพประกอบ)

เธอและสามีเป็นเพื่อนร่วมชั้นกันในมหาวิทยาลัย ก่อนพบรักและแต่งงาน ชีวิตปกติดี ไม่ได้มีเงินมากแต่ก็ไม่ลำบาก จนกระทั่งมีลูก คุณแม่คนนี้ก็เริ่มมีความกังวลมากขึ้นมา

เธอต้องการให้ลูกได้รับการศึกษาที่ดีจึงขอให้เพื่อนแนะนำให้รู้จักผู้อำนวยการโรงเรียนประถมดังแห่งหนึ่ง ที่ขึ้นชื่อว่าไม่ค่อยรับนักเรียนง่าย ๆ คุณแม่จึงบอก ผอ. ว่า เธอยินดีจะให้ทุกอย่าง ถ้าลูกสามารถเข้าเรียนที่นั่นได้

ด้วยความสวยและสวย เธอจึงเป็นที่ต้องตาของ ผอ. เขาเสนอให้เธอนอนด้วย โดยให้เวลาเธอไปคิดดูก่อน คุณแม่รายนี้คิดอยู่ 2 – 3 วัน ในที่สุดเธอก็ตอบตกลง

ผู้หญิงถอดแว่นตา ข้างๆมีโทรศัพท์วางอยู่

คุณแม่เครียด (ภาพประกอบ)

แต่เมื่อทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน ผอ.กลับไม่ยอมจบความสัมพันธ์ง่าย ๆ ยังคงหาข้ออ้างในการให้เธอไปมีอะไรด้วยอีกหลายครั้ง หลังลูกเข้าเรียนสำเร็จ ในที่สุดเธอจึงตัดสินใจสารภาพกับสามี

หลังสามีจับได้ ก็ทะเลาะกันใหญ่มากถึงกับจะไปแจ้งความ ผอ. แต่ถูกภรรยาห้ามไว้ เธอบอกสามีว่า เธอไม่ได้มีชู้ สิ่งที่ทำลงไปนั้น เป็นการเสียสละเพื่อลูก และเธอก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันผิดอะไร

นอกจากนี้ เธอยังด่าว่าสามีที่มีรายได้ 20,000 หยวน (ประมาณ 9.7 หมื่นบาท) ไร้ความสามารถ แถมมีรายงานว่า เธอนอนกับ ผอ. ถึง 9 ครั้ง สามีทนไม่ได้จึงตัดสินใจเผยแพร่บันทึกการสนทนาระหว่างภรรยากับครูใหญ่และรายงานเรื่องนี้

ที่มา: 178cg,orientaldaily

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ