แม่จุกอก ได้เจอ "ลูกสาว" อีกครั้งหลังหย่าผัว เอะใจตัวสั่นแปลกๆ ก้มมองรองเท้าน้ำตาร่วง

Home » แม่จุกอก ได้เจอ "ลูกสาว" อีกครั้งหลังหย่าผัว เอะใจตัวสั่นแปลกๆ ก้มมองรองเท้าน้ำตาร่วง
แม่จุกอก ได้เจอ "ลูกสาว" อีกครั้งหลังหย่าผัว เอะใจตัวสั่นแปลกๆ ก้มมองรองเท้าน้ำตาร่วง

สาวหย่าอดีตสามี ล่าสุดได้เจอ “ลูกสาว” อีกครั้ง เอะใจตัวสั่นแปลกๆ สำรวจเสื้อผ้าแต่ละชิ้นถึงเข้าใจ ร้องไห้ลั่นจะขอลูกไปเลี้ยงเอง

เมื่อสามีภรรยาไม่สามารถเดินบนเส้นทางเดียวกันร่วมกันได้อีกต่อไป ไม่เพียงส่งผลต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่เท่านั้น แต่การแยกทางของผู้เป็นพ่อและแม่ ยังกระทบอย่างมากต่อชีวิตและจิตใจของลูกๆ ดังนั้น ผู้ปกครองควรทุ่มเทความเอาใจใส่และความพยายามในการดูแล เพื่อให้พวกเขาเติบโตอย่างสงบสุขที่สุด

ล่าสุดมีเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ที่ทำให้ชาวเน็ตหลายคนกังวลและเสียใจ เธอเล่าว่าหลังจากการหย่าร้าง สิทธิ์ในการดูแลลูกสาวตกเป็นของอดีตสามี โดยอีกฝ่ายสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวอย่างดี และเธอยังคงสามารถมาหาได้ทุกสัปดาห์ นั่นทำให้เธอไม่กังวลใจมากจนเกินไปนัก

อย่างไรก็ดี เมื่อเธอได้พบลูกสาวในครั้งล่าสุด กลับทำให้หัวใจของคนเป็นแม่เจ็บปวดจนไม่อาจกลั้นน้ำตา และทำลายศรัทธาในคำสัญญาของอดีตสามีลงในทันที…. เพราะแม้ว่าลูกสาวจะยังคงยิ้มแย้มอย่างน่ารัก แต่สิ่งผิดปกติก็ไม่อาจหลุดพ้นสายตาของเธอไปได้ ในวันที่อากาศหนาวเย็นอย่างมาก ลูกสาวตัวสั่นอยู่ในชุดแจ็กเก็ตสีดำ กางเกงผ้าฝ้าย และรองเท้าผ้าใบบางๆ

เธอไม่เข้าใจว่าทำไมอดีตสามีถึงปล่อยให้ลูกสวมรองเท้าบางๆ ในวันที่อากาศหนาวขนาดนี้ นอกจากนี้เมื่อมองใกล้ๆ จะเห็นว่ารองเท้าค่อนข้างสกปรกมาก เนื่องจากไม่ได้ซักทำความสะอาดมาเป็นเวลานาน ยังไม่รวมกับเสื้อผ้าที่ซับในเป็นเพียงผ้าฝ้าย ไม่ได้ช่วยให้ความอบอุ่นเด็กน้อยได้เท่าไหร่นัก ส่งผลให้ตัวสั่นอย่างควบคุมไม่ได้

ในเวลานี้ผู้เป็นแม่ถึงกับหลั่งน้ำตาและรู้สึกเสียใจกับลูกสาวของเธอ ยอมรับว่าหลังจากหย่ากับอดีตสามี เธอก็เริ่มต้นครอบครัวใหม่อย่างรวดเร็ว และให้กำเนิดลูกอีกคน ในขณะเดียวกันเธอยังคงไปเยี่ยมลูกสาว และพากลับไปบ้านใหม่เพื่อใช้เวลาด้วยกัน 2 วันต่อสัปดาห์ โดยเชื่อว่าแม้ว่าเธอจะอยู่กับลูกสาวตลอดเวลา แต่พบกันช่วงเวลาสั้นๆ แต่ละสัปดาห์ก็สามารถชดเชยได้

ทั้งนี้ เมื่อได้มาเห็นการเลี้ยงดูของอดีตสามี ตอนนี้เธอจึงรู้สึกไม่เชื่อใจเขาอีกต่อไป และคิดว่าเขาควรส่งลูกกลับมาให้เธอดูแล แม้ว่าทั้งคู่จะจบความสัมพันธ์ฉันคู่รักกันแล้ว แต่เด็กไม่ได้มีความผิดในเรื่องนี้แม้แต่น้อย และเด็กยังคงต้องการการดูแลที่ดีที่สุดจากผู้ปกครอง จึงตั้งใจจะหันหน้าคุยกับอดีตสามีในเรื่องนี้อีกครั้ง

  • ปล่อยลูกไว้กับพ่อ แม่ไปเที่ยว 3 วัน เอะใจลูกบอก “ไม่คิดถึง” เห็นคราบบนโซฟาปรี๊ดแตก!
  • ดังแล้ว! พ่อหิ้วลูกชาย “แฝดสาม” ขึ้นรถไฟครั้งแรก จัดที่นั่งพิเศษให้เอง ไร้เสียงร้องกวน ผดส.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ