แม่จิ๋ม ยังคิดถึง แตงโม วอนแฟนคลับอย่าจัดงานครบ 1 ปี เหตุทำใจไม่ได้

Home » แม่จิ๋ม ยังคิดถึง แตงโม วอนแฟนคลับอย่าจัดงานครบ 1 ปี เหตุทำใจไม่ได้



แม่จิ๋ม รับยังคิดถึง แตงโม ลูกสุดที่รัก วอนแฟนคลับ อย่าจัดงานรำลึกครบ 1 ปีที่จากโลก เหตุทำใจไม่ได้ ไม่ขอไปงานด้วย ติงน้องเป็นคริสต์ จัดแบบพุทธคงไม่ค่อยดี

วันที่ 9 ก.พ.2566 แม่จิ๋ม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ประกาศงดจัดกิจกรรมระลึกถึงลูกสาวที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาดับ ครบ 1 ปี ในวันที่ 24 ก.พ.นี้ เพราะว่ายังทำใจไม่ได้ ไปจุดเกิดเหตุก็ไม่ได้ เนื่องจากรับไม่ได้ที่ลูกจากไป

หากจะทำก็คงจะเงียบๆ กับครอบครัว พอทราบข่าวว่าจะมีแฟนคลับของลูก จะจัดทำบุญที่ท่าเรือนั้น ตนไม่ได้ติดต่อกับทีมงาน เพราะทำใจไม่ได้ เลยอยากให้งดจัดกิจกรรมใหญ่ และไม่ไปด้วย

ทั้งนี้แตงโมเป็นคริสต์ การจัดพิธิแบบพุทธศาสนาดูจะไม่ค่อยดี ซึ่งพอใกล้ครบ 1 ปี ลูกจากไป ก็ยิ่งคิดถึงลูกมาก อยากให้เขามาหา แต่ไม่เคยมาเลย

สำหรับวันที่ 2 มี.ค.นี้ ตนจะไปขึ้นศาลอีกครั้ง เรื่องการเรียกค่าสินไหมทดแทน จากคนบนเรือ ประกอบด้วย 1.แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ 2.กระติก น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ 3.จ็อบ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร และ 4.เอ็ม นายภีม ธรรมธีรศรี กุนซือ ส่วน5.ปอ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ6.โรเบิร์ต นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ นั้นเขาจ่ายมาแล้ว ตรงตามที่สัญญามาตลอด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ