แม่จวกยับ! กลางรถไฟฟ้า บังคับลูกตัดผม ชาวเน็ตแนะ แม่ควรฟังลูกให้มากขึ้น

Home » แม่จวกยับ! กลางรถไฟฟ้า บังคับลูกตัดผม ชาวเน็ตแนะ แม่ควรฟังลูกให้มากขึ้น
แม่จวกยับ! กลางรถไฟฟ้า บังคับลูกตัดผม

สุดสงสาร! เด็กโดนแม่บังคับไปตัดผม น้องไม่ยอม แม่กระชากน้องกลางรถไฟฟ้า ชาวเน็ตต่างออกความเห็น หยุดริดรอนสิทธิเสรีภาพบนร่างกาย

ผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เผยคลิป พร้อมติด #เสรีทรงผม จากกรณีที่ นักเรียนเลว ได้ออกมาทำแคมเปญ เสรีทรงผม แก่นักเรียนในโรงเรียนที่ยังไม่มีการยกเลิกระเบียบทรงผมที่ล้าหลัง เมื่อแม่บังคับลูกไปตัดผมแล้วน้องไม่ยอม จึงเกิดการกระชากกันกลางรถไฟฟ้า โดยผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายนี้ได้ระบุข้อความว่า

“เมื่อกี๊นั่งรถไฟฟ้ากลับบ้านแล้วเจอน้องคนนึงทะเลาะกับแม่ คือสงสารน้องมาก น้องโดนแม่บังคับไปตัดผมแล้วน้องไม่ยอม แม่ก็คือกระชากน้องกลางรถไฟฟ้าเลยจ้า คือเหมือนน้องจะร้องไห้แล้วอ่ะ สมัยนี้มันยังมีกฎบังคับเด็กตัดผมอยู่ด้วยอ่อวะ สงสารน้องจริงๆ #ยกเลิกเรื่องทรงผม #เสรีทรงผม

ด้านชาวเน็ตได้ออกความเห็น แนะนำหลังจากดูคลิป แม่ควรฟังลูกให้มากๆนะคะ , มีแม่เมื่อพร้อม , มีลูกเมื่อพร้อมจริงๆ เถอะแม่บางคนคือเขาไม่ฟังลูกเลย ลูกไม่ใช่สิ่งของอ่ะเขาคิดเองได้ , มีแม่เมื่อพร้อม , มีลูกเมื่อพร้อมจริงๆเถอะแม่บางคนคือเขาไม่ฟังลูกเขาเลย ลูกไม่ใช่สิ่งของอ่ะเขาคิดเองได้ ,ว่าลูกโดนหลอกเหรอ ดูแล้วน่าจะ ม.ปลายมั้ย ไม่น่าจะทำกันแบบนี้เลย ไปคุยกันที่บ้านดีกว่ามั้ย #หยุดริดรอนสิทธิเสรีภาพบนร่างกาย , งี้น้องไปที่บ้าน น้องจะโดนความรุนแรงไหมคะ, ไม่โดนตีก็คงโดนดุด้วยคำพูดแรงๆอะคุณ

อ่านข่าวที่น่าสนใจต่อ

ทวงคืน! สิทธิในเส้นผม นักเรียนเลว เดินหน้าปล่อยแคมเปญ เสรีทรงผม ทั่วกทม.

โฟกัสผิดจุด นักดับเพลิงหล่อ จากเหตุไฟไหม้แถวสมุทรปราการ งานนี้วาร์ปพร้อม

อายุ 15 ยังขนาดนี้! รุมทำร้ายน้องป.5 จนต้องร้องขอชีวิต



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ