แม่ค้า สปป.ลาว ยกพิมรี่พายไอดอล จัดกล่องสุ่มโกย 20 ล้าน จัดหนักทอง ไอโฟน

Home » แม่ค้า สปป.ลาว ยกพิมรี่พายไอดอล จัดกล่องสุ่มโกย 20 ล้าน จัดหนักทอง ไอโฟน



แม่ค้า สปป.ลาว โกยรายได้ กล่องสุ่ม ยกพิมรี่พายเป็นไอดอล ขอยืมแนวคิด ผลตอบรับดี จัดหนักของรางวัลสุ่มในกล่อง โกยเงิน 20 ล้าน!

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 29 ธ.ค. น.ส.พรทิพย์ ไชปันยา เจ้าของร้าน LAYA JEWLRY ที่ประเทศลาว เปิดใจกับ ‘ ข่าวสดออนไลน์’ หลังจากลองทำกล่องสุ่มแบบพิมรี่พายแล้วผลตอบรับดีเกินคาด

น.ส.พรทิพย์ กล่าวว่า ตนเริ่มทำกล่องสุ่มในราคา 8,888 บาท เพราะเห็นว่าพิมรี่พายทำแล้วได้กระแสตอบรับดีมาก ประกอบกับช่วงปีใหม่ เราก็อยากให้ของขวัญกับลูกค้าของเราที่เขาอุดหนุนและสนับสนุนเรามาตลอด จึงขอเอาแนวคิดของพิมรี่พาย มาลองทำกล่องสุ่มขึ้นมาแค่ไม่กี่กล่อง พร้อมกับย้ำ ว่าสิ่งของที่อยู่ข้างในต้องลุ้นเอา เมื่อโพสต์ได้ไม่นาน กระแสตอบรับดีมาก ๆ ลูกค้ากดเอฟกล่องสุ่มประมาณ 500 คน ตนจึงได้ใส่ของทั้งหมดเกินราคาที่จ่ายมา เพราะถือเป็นการตอบแทนลูกค้า

รางวัลส่วนใหญ่ ก็จะเป็นทองคำ โทรศัพท์มือถือ ไอแพด รถมอเตอร์ไซค์ และสินค้าต่าง ๆ ที่ตนขายอยู่ ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก ๆ จนมีลูกค้าเรียกร้องขอให้มีกล่องสุ่มครั้งที่ 2 ตนก็เลยทำต่อไปครั้งต่อไป จนตอนนี้รายได้สูงถึง 20 ล้านบาทแล้ว ต้องขอบคุณพิมรี่พายมาก ๆ เราชื่นชอบเขา และยกพิมรี่พายเป็นไอดอลแม่ค้าขายของออนไลน์เลย เพราะว่า เขาเป็นแม่ค้าให้ใจกับลูกค้ามาก ขายของโดยที่ไม่หวังกำไร ขายเพื่อให้ลูกค้าได้ของที่ดี

ส่วนที่มีดราม่ากล่องสุ่มนั้น ตนมองว่า ลูกค้ามีความคาดหวังมากเกินไป เราไม่สามารถจะให้รางวัลใหญ่ได้ทุกคน กล่องสุ่ม ไม่ใช่กล่องสั่ง ดังนั้น มันเลยมีสินค้าและของรางวัลปะปนกันไป ส่วนลูกค้าของคน ก็มีบ่นเสียดายบ้าง ที่ไม่ได้โทรศัพท์มือถือ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะมีเพียงแค่ไม่กี่คน ตนก็เลยนำมาปรับใช้ในการขายของเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดหรือมีให้น้อยที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ