แม่ครัว เผยลางร้าย เจ้าที่เข้าฝัน ยืนด่าหน้า เมาน์เทน บี ขนลุกเลขอาถรรพ์

Home » แม่ครัว เผยลางร้าย เจ้าที่เข้าฝัน ยืนด่าหน้า เมาน์เทน บี ขนลุกเลขอาถรรพ์



แม่ครัว เผยลางร้าย แม่ฝัน 2 ตายายแต่งชุดโบราณ ยืนด่าหน้า เมาน์เทน บี – เจ้าของผับตัวขาด ก่อนวางแผนทำบุญร้านแต่ไม่ทัน ขนลุก ตรงเลขอาถรรพ์

จากกรณีเกิดเหตุไฟไหมม้สถานบันเทิง เมาท์เทน บี ริมถนนสายสุขุมวิท บางนา-ตราด ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขณะที่มีนักท่องเที่ยวราตรีกำลังใช้บริการ 100 กว่าชีวิต โดยต้นเพลิงเริ่มไหม้บริเวณหลังคา ก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็วไปทั้งตัวอาคาร ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 15 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 37 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว : พ่อค้าหม่าล่า เหยื่อ ไฟไหม้ผับชลบุรี เผยนาทีหนีตาย แฟนเสียโฉมโคม่า

วันที่ 6 ส.ค.2565 น.ส.พิมพิศา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นแม่ครัวประจำสถานบันเทิง เมาน์เทน บี เปิดเผยว่า แม่ของตนได้ฝันเห็นลางร้าย หลังจากที่ผับเปิดบริการไม่ได้ถึง 1 เดือน โดยฝันเห็นคนแก่ 2 ตายายแต่งชุดโบราณ มายืนบริเวณหน้าผับที่เกิดเหตุ ทำท่าทางไม่พอใจ ด่าทอ ในลักษณะ “กูอยู่ที่นี้มานาน มึงมาวุ่นวายกับกูทำไม กูอยู่ของกูดี ๆ มายุ่งกับกูทำไม”

น.ส.พิมพิศา กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ ยังเผยความฝันลางร้าย เห็นเจ้าของผับยืนอยู่ในร้านสภาพขาดท่อนล่างครึ่งท่อน จึงนำเรื่องราวความฝันทั้งหมดไปเล่าให้เจ้าของร้านฟัง เมื่อเจ้าของร้านได้ยินก็รู้สึกตกใจมาก และมีอาการค่อนข้างจะเชื่อ จนมีการตกลงกันว่าจะทำบุญร้านในเร็ว ๆ นี้ และไปนิมนต์พระสงฆ์ไว้แล้ว ก่อนวันเกิดเหตุเพียงแค่ 1 วัน แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเสียก่อน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บจำนวนมาก

นอกจากนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ยังวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวเลขอาถรรพ์ หมายเลข 13 โดยมีผู้เสียชีวิตในกองเพลิงในผับ 13 คน และสถานที่ดังกล่าวทำสัญญาเช่าในเนื้อที่ดิน 13 ไร่ วันเกิดเหตุและเดือน 5/8 รวมกันเป็นเลข 13 และครบรอบเหตุการณ์ไฟไหม้ซานติก้าผับที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2552 ซึ่งห่างจากปี 2565 ซึ่งระยะห่างกัน 13 ปีพอดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ