แม่ขอร้อง "ต่าย ชุติมา" ฟาดเบาๆ อย่านั่งเทียน ปมข่าวมีคนคุยใหม่

Home » แม่ขอร้อง "ต่าย ชุติมา" ฟาดเบาๆ อย่านั่งเทียน ปมข่าวมีคนคุยใหม่

ต่าย ชุติมา ฟาดเบาๆ ปมข่าวบอกมีคนคุยใหม่ วอนหยุดนั่งเทียนเขียนข่าวถือว่าแม่ขอร้อง 

นักแสดงสาว ต่าย ชุติมา ที่ตอนนี้ยังคงถูกจับตามองหนักมากกับความสัมพันธ์ว่าจะลุ้นขึ้นไหมกับการมาคืนดีกับอดีตสามี ทิม พิธา ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของเมืองไทย เรียกว่าขยับตัวทำอะไรก็เป็นประเด็นไปหมดโดยเฉพาะเรื่องของหัวใจ ก่อนหน้านี้ ต่าย ได้เคยพูดไว้ในไลฟ์เป็นการแซวกับแฟนคลับว่าอยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม เป็นการร้องเพลงผ่านไลฟ์ ซึ่งประโยคนั้นทำเอาแฟนคลับกองเชียร์ถึงกับอยากแสดงความยินดีกันล่วงหน้าเลยทีเดียว

แต่ล่าสุดมีข่าวทำให้เธอต้องปวดหัวเบาๆ กับการเขียนข่าวว่าเธอมีคนคุยใหม่แล้วเป็นคนนอกวงการ หมดโอกาสลุ้นคืนดี ซึ่งข้อมูลดังกล่าว ต่าย ได้วอนให้หยุดนั่งเทียนเขียน พร้อมกับอ้อนจากใจถือว่าขอร้อง “หยุดนั่งเทียนเถอะค่ะ ถือว่าแม่ขอร้องงงงงงงงงนะนะนะนะนะ”

จากนั้นแฟนๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์ดีต่อใจมากๆ ที่เธอออกปฏิเสธ อาทิ ใจฟูขึ้นมาอีก เป็นกำลังใจให้แม่ต่ายนะคะ, คนคุยใหม่ก็คือคุณพ่อโฉมใหม่นั่นเอง หล่อขึ้น มีลูกเล่นเยอะขึ้น เป็นกำลังใจให้ครอบครัวคุณต่ายคุณทิมน้องพิพิมค่ะ เปิดตัวกันไวๆน้า, ใครเห็นด้วยว่าต้องคืนดีกัน ยกมือขึ้นนน, เป็นกำลังใจให้แม่ต่ายนะคะขอให้แม่ต่ายจับมือพ่อทิมและน้องพิพิมไว้แน่นๆ ค่ะ นะคะแม่ต่าย เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ