แม่ขอพูด! น้องริสา มาสเตอร์เชฟฯ ถูกกลุ่มลดน้ำหนัก บูลลี่ทั้งที่น้องอายุ 14

Home » แม่ขอพูด! น้องริสา มาสเตอร์เชฟฯ ถูกกลุ่มลดน้ำหนัก บูลลี่ทั้งที่น้องอายุ 14
น้องริสา ปก

แม่ น้องริสา ไม่ทนหลังสมาถูกสมาชิกกลุ่มอาหารเพื่อสุขภาพนำโพสต์น้องไปแขวนจนถูกบูลลี่เรื่องรูปร่าง ด้านชาวเน็ตซัดขนาดผู้ใหญ่ยังเจ็บปวด

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่คุณแ่มถึงกับทนไม่ไหว หลังมีสมาชิกกลุ่มเฟซบุ๊ก อาหารเพื่อสุขภาพและลดน้ำหนักกลุ่มหนึ่ง ที่มีสมาชิกกว่า 1.4 แสนราย นำโพสต์ของ น้องริสา มาสเตอร์เชฟจูเนียร์ มาแปะไว้ในกลุ่มพร้อมระบุข้อความว่า โชคดีที่ไม่ได้กินคีโต อดเบย… ซึ่งการกระทำดังกล่าวส่อไปทางบูลลี่ โดยไม่คำนึงถึงจิตใจของเด็ก

ต่อมาคุณแม่ของน้องริสา ได้เข้ามาโพสต์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า น้องเป็นเด็กที่ชอบทำอาหารและขนม ซึ่งน้องสามารถทำได้ทั้งขนมแบบปกติและแบบคีโต ซึ่งน้องเคยไปออกรายการทำอาหารหลายรายการ อาทิ มาสเตอร์เชฟจูเนียร์ ตลาดสดพระราม 4 อายุน้อยร้อยล้าน และทุกๆ รายการที่นอกให้สัมภาษณ์น้องก็บอกอยู่แล้วว่าน้องมีความสุขกับการกิน จนทำให้แอดมินของกลุ่มต้องเข้ามาขออภัยคุณแม่ และปิดคอมเมนต์เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องบานปลาย

ดราม่าบูลลี่ น้องริสา
ดราม่าบูลลี่ น้องริสา
ดราม่าบูลลี่ น้องริสา
ดราม่าบูลลี่ น้องริสา

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาให้กำลังใจน้องริสา พร้อมกับระบุว่า การบูลลี่คนอื่นโดยไม่คำนึงถึงจิตใจโดยเฉพาะเด็กที่มีอายุเพียงเท่านี้อาจเป็นการสร้างบาดแผลข้างในจิตใจแต่ส่งต่อมายังร่างกายไดเ และไม่ว่าจะเป็นใครก็ไม่ควรถูกบูลลี่ และการที่คนทำอาหารซึ่งรักในการกินก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องกินคีโตและผอมทุกคน

ดราม่าบูลลี่ น้องริสา
ดราม่าบูลลี่ น้องริสา

ข่าวที่น่าสนใจ

สั่งปิด 7 วัน ! ‘ถ้ำนาคี’ หลังพบนักท่องเที่ยว ติดโควิด 7 คน เสี่ยงสูงนับร้อย

ทนายไพศาล โพสต์ขอโทษปม จี้ถามเติ้ล ประเด็นทำร้ายร่างกายแฟนสาวกลางโหนกระแส

ทะลุ 1.5 หมื่นคน! อนุทิน ชะลอเปิดผับ บาร์ คาราโอเกะ หวั่นระบาดโควิด เพิ่ม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ