แม่ก็คือแม่!! "Rihanna" ขึ้นโชว์ 'Super Bowl' ไม่ทิ้งลายอาชีพ 'แม่ค้า' ขายของ

Home » แม่ก็คือแม่!! "Rihanna" ขึ้นโชว์ 'Super Bowl' ไม่ทิ้งลายอาชีพ 'แม่ค้า' ขายของ



การกลับมาแสดงโชว์บนเวที ‘Super Bowl 2023’ ในรอบหลายปีของ “Rihanna” ตัวแม่จะแคร์เพื่อ สร้างตำนานไม่แผ่ว ก็เติมแป้งที่ขายบนเวทีไปเลย

 

ปรากฏการณ์ตัวแม่ Rihanna (รีฮานน่า) คัมแบ็คสเตจ ในงาน ‘Super Bowl Halftime Show 2023’ หรือซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 57 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 12 ก.พ. (13 ก.พ. ตามเวลาในประเทศไทย) ณ State Farm Stadium เมือง Glendale, Arizona ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างทีม Kansas City Chiefs และ Philadelphia Eagles เรียกว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างมาก


โดยปรากฎตัวในลุคสีแดงโดดเด่น แถมขนเพลงดังยอดฮิตติดชาร์ตกว่า 12 เพลงรวด ครั้งแรกในการหวนคืนเวทีในรอบ 7 ปี ของเจ้าแม่วงการ R&B ไม่ว่าจะเป็นเพลง Bitch Better Have My Money และตามด้วยการโชว์เสียงทรงพลัง Where Have You Been , Only Girl , We Found Love , Rude Boy , Work , Wild Thoughts , Pour It Up และตามมาอีกหลายเพลง จนถึงเพลงที่แฟน ๆ รอคอยอย่าง Umbrella ปิดท้ายด้วย Diamonds

แต่เหนือสิ่งอื่นใด ด้วยจิตวิญญาณของแม่ค้ายังมีการไทอินเครื่องสำอางแบรนด์ดังของตัวเองระหว่างโชว์ ให้แฟน ๆ ได้แอบยิ้ม เพราะก่อนหน้านี้โชเชียลฯ ต่างล้อเลียนว่าเธอต้องมาขายของบนเวทีแน่ๆ ซึ่งใครจะไปคิดว่า แม่ค้าบวกเป็นนักร้องนิดหน่อยอย่างรีฮานน่าจะทำจริง เพราะเธอหยิบแป้งผลิตภัณฑ์ของเธอ มาทัชอัพกลางเวทีขณะโชว์

นอกจากนี้หลังเสร็จสิ้นการโชว์ไม่นาน ทางตัวแทนของริฮานน่า ก็ได้ออกมายืนยันด้วยว่า ตัวศิลปินสาวคนดังกำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 2 กับ “ASAP Rocky” (เอแซป ร็อคกี้) แร็ปเปอร์รุ่นน้อง หลังจากทั้งคู่ได้ต้อนรับทายาทคนแรกเป็นลูกชายเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2022 เรียกได้ว่านอกจากรอคอยการคัมแบ็คร้องเพลง ยังได้รับข่าวดีจากเธออีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ