แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อยื่น 53 ล้านปอนด์ ซื้อดาวยิง ร็องดัล โคโล มูอานี

Home » แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อยื่น 53 ล้านปอนด์ ซื้อดาวยิง ร็องดัล โคโล มูอานี



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอประมาณ 53 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว ร็องดัล โคโล มูอานี กองหน้าจากไอน์ทรักต์ แฟรงเฟิร์ต มาช่วยล่าตาข่าย

สำนักข่าวเลกิปรายงานว่า “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอประมาณ 53 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว ร็องดัล โคโล มูอานี กองหน้าจาก “อินทรีแดงดำ”ไอน์ทรักต์ แฟรงเฟิร์ต แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี

แมนฯ ยูไนเต็ดต้องการศูนย์หน้าคนใหม่ เพื่อชดเชยการจากไปของ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส และมองว่าโคโล มูอานีเป็นตัวเลือกที่ดี โดยแข้งรายนี้เป็นขุนพลทีมชาติฝรั่งเศสชุดรองแชมป์โลก 2022 และยิงในทัวร์นาเมนต์ได้ 1 ประตูด้วย

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ดต้องเปิดศึกกับ “เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิก ทีมบุนเดสลีกาอีกราย ที่อยากได้โคโล มูอานีอยู่เช่นกัน ขณะที่ดาวยิงวัย 24 ปี มีทีท่าว่าอยากอยู่กับแฟรงก์เฟิร์ตต่อมากกว่าจะย้ายไปไหน

ทั้งนี้ ในส่วนของบาเยิร์นยังไม่ได้คิดจะยื่นข้อเสนอให้แฟรงก์เฟิร์ตอย่างเป็นทางการ และน่าจะปล่อยให้โคโล มูอานีอยู่กับต้นสังกัดปัจจุบันต่อจนถึงจบฤดูกาลมากกว่า ระดับความจริงจังจึงยังไม่เท่ากับแมนฯ ยูไนเต็ดที่อยากได้ตัวในตลาดรอบนี้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ