แมนฯ ยูไนเต็ด หูผึ่ง สื่อเลี่ยนตีข่าว ยูเวนตุส พร้อมแนบ "ดิบาลา" พ่วงดีล "ป็อกบา"

Home » แมนฯ ยูไนเต็ด หูผึ่ง สื่อเลี่ยนตีข่าว ยูเวนตุส พร้อมแนบ "ดิบาลา" พ่วงดีล "ป็อกบา"



แมนฯ ยูไนเต็ด หูผึ่ง สื่อเลี่ยนตีข่าว ยูเวนตุส พร้อมแนบ "ดิบาลา" พ่วงดีล "ป็อกบา"

มีรายงานจากสื่อในอิตาลีระบุว่าสโมสร ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา เตรียมนำ เปาโล ดิบาลา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เป็นหนึ่งข้อเสนอในการขอซื้อตัว “ปอล ป็อกบา” จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ อ้างจาก ลากัตเซ็ตต้าเดลโลสปอร์ต สื่อใหญ่จากแดนมักกะโรนีที่ตีข่าวว่า ทีม เบียงโคเนรี พร้อมจะแนบดาวยิงวัย 27 ไปเป็นหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว 3 นักเตะที่พวกเขาต้องการดึงเสริมทัพหลังจบฤดูกาล

นอกจาก ป็อกบา ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว สื่ออิตาลียังอ้างถึง อิสโก้ จาก เรอัล มาดริด และ อุสมาน เดมเบเล ของ บาร์เซโลนา ซึ่งเป็นเป้าหมายของ ยูเว ในการสร้างทีมใหม่เพื่อทวงคืนความยิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้า

นับตั้งแต่ที่ อันเดรียส ปิร์โล เข้ามารับงานคุมทีมต่อจาก เมาริซิโอ ซาร์รี เมื่อช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา เขาก็ไม่ได้ให้โอกาส ดิบาลา ในการลงสนามมากนัก ทั้ง ๆ ที่เมื่อซีซันก่อนเจ้าตัวถือเป็นนักเตะสำคัญที่ผนึกกำลังกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ช่วยพาทีมคว้าสคูเด็ตโต้ได้สำเร็จ

สตาร์ฟ้าขาวได้ลงสนามให้กัลบ ยูเวนตุส ในซัซันนี้ไปเพียง 16 เกมโดยแบ่งเป็นลงเล่นในกัลโช เซเรียอา 11 นัดและ ยูฟา แชมเปี้ยนสืลีก อีก 5 นัด ทำได้ 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ