แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มงบสถิติสโมสรดึง ร็องดัล โคโล มูอานี ช่วยผลิตสกอร์

Home » แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มงบสถิติสโมสรดึง ร็องดัล โคโล มูอานี ช่วยผลิตสกอร์



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มงบเป็นสถิติใหม่ของสโมสรกว่า 105 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญากับ ร็องดัล โคโล มูอานี กองหน้า ไอน์ทรักต์ แฟรงก์เฟิร์ต มาร่วมทีมตลาดซัมเมอร์นี้

โดย อีริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าคนใหม่มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ หลัง อองโตนี มาร์กซิอัล ดาวยิงชาวฝรั่งเศสกำลังจะหมดสัญญา

ที่ผ่านมาพวกเขาตกเป็นข่าวกับหัวหอกหลายราย ทั้ง วิกเตอร์ โอซิมเฮน จาก นาโปลี, แฮร์รี เคน จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, กอนซาโล รามอส จาก เบนฟิกา และดูซาน วลาโฮวิช จาก ยูเวนตุส

ทว่าล่าสุด “บิลด์” สื่อดังของเยอรมนีระบุว่า “ปีศาจแดง” สนใจคว้าตัว โคโล มูอานี กองหน้า แฟรงก์เฟิร์ต มาเสริมแกร่งหลังเจ้าตัวทำผลงานให้กับ “อินทรีแดงดำ” ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ด้วยการยิงไปแล้ว 16 ประตูจากการลงสนาม 34 เกมทุกรายการ รวมถึงกับทีมชาติฝรั่งเศสในฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาด้วย

มีรายงานว่าเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มงบเป็นสถิติสโมสรกว่า 105 ล้านปอนด์ (ราว 4.38 พันล้านบาท) ในการปิดดีลดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดซัมเมอร์ ขณะที่ แฟรงก์เฟิร์ต ก็พร้อมจะปล่อย มูอานี ออกจากทีมเช่นกันหากได้ข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ (ราว 3.75 พันล้านบาท)

ทั้งนี้นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วยังมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่จับตาสถานการณ์ของ มูอานี อยู่เช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ