แมนฯ ยูไนเต็ด จับตา "มุลเลอร์" หลังประกาศพร้อมย้ายทีม

Home » แมนฯ ยูไนเต็ด จับตา "มุลเลอร์" หลังประกาศพร้อมย้ายทีม



แมนฯ ยูไนเต็ด จับตา "มุลเลอร์" หลังประกาศพร้อมย้ายทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก กลับมามีความหวังอีกครั้งหลังจากที่อดีตแข้งที่เคยตกเป็นเป้าหมายของพวกเขาเมื่อหลายปีก่อนเพิ่งประกาศเตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ อ้างรายงานข่าวจาก เดลีสตาร์ ว่า โธมัส มุลเลอร์ นักเตะในแนวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมที่จะหาทีมใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยกล่าวกับสื่อเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านว่า เขาจะไม่อยู่กับ เสือใต้ นานเกินไป

ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกเคยเกือบจะมาเป็นผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ 6 ปีก่อนตอนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม โดยพวกเขากำลังมองหาตัวแทน เวย์น รูนีย์ ในตำแหน่งกองหน้า ซึ่ง มุลเลอร์ ถือเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมในเวลานั้น

แม้จะมีข่าวเป็นระยะว่าทีม ปีศาจแดง ใกล้จะคว้าตัวกองหน้าทีมชาติเยอรมนีมาร่วมทีม แต่ท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ต้องอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปเมื่อสโมสรออกมาปฏิเสธการย้ายทีมในนาทีสุดท้าย ส่งผลให้ ฟาน กัล ต้องหันไปเซ็นสัญญากับ เมมฟิส เดปาย และ อองโตนี มาร์กซิยาล แทน

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีข่าวว่า มุลเลกอร์ ต้องการย้ายออกจากแชมป์ บุนเดสลีกา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ สื่อเมืองผู้ดีก็พยายามเชื่อมโยงทั้ง 2 ฝ่ายเข้าหากันอีกครั้ง โดยเชื่อว่าครั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิที่จะประสบความสำเร็จในการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม ในขณะที่พวกเขากำลังต้องการกองหน้าตัวเป้าคนใหม่หลังจากที่มีแววว่า เอดิสัน คาวานี จะไม่ต่อสัญญากับสโมสรหลังจบฤดูกาล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ