"แมท ภีรนีย์" รีวิวทริป ปีนเขาเที่ยวกับคู่หมั้น "เฟม ภีมเดช" สะดุดตาที่คลิป แซ่บมาก!

Home » "แมท ภีรนีย์" รีวิวทริป ปีนเขาเที่ยวกับคู่หมั้น "เฟม ภีมเดช" สะดุดตาที่คลิป แซ่บมาก!

เดินหน้าสาดความหวานอย่างต่อเนื่อง สำหรับ #ว่าที่คู่บ่าวสาวป้ายแดง ที่เพิ่งจะเปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์วงการ ด้วยโมเมนต์ขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก จนกลายเป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนต่างก็ร่วมแสดงความยินดี

และล่าสุด! ทางด้านนางเอกซุปตาร์ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ก็ได้ถือโอกาสดี๊ดี พาแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @mattperanee ไปส่องโมเมนต์ชีวิตรักแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ส่งตรงจากทริปพักผ่อนส่วนตัวใกล้ชิดธรรมชาติ ในประเทศนอร์เวย์ หลังเจ้าตัวและหวานใจ เฟม-ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์ ชวนกันปีนเขาขึ้นไปยังที่พักหรู ดีไซน์ชวนว้าว และวิวสวยล้ำประเมินค่าไม่ได้ 

พร้อมกันนั้น แมท ภีรนีย์ ยังเขียนแคปชั่นรีวิวการเดินทาง และภาพรวมของสถานที่พักผ่อน ที่ต้องหมายเหตุแบบย้ำๆ สำหรับคู่รักที่สนใจจะจัดทริปมาเที่ยวพักผ่อนแบบเธอว่า ถ้าไม่โดนด่า ก็…ประทับไม่รู้ลืม 

“ปีนเขา 45 นาทีเพื่อมาพักที่นี่ค่ะ ไม่มีพนักงาน ไม่มีอาหารเช้า เตียงเก็บอยู่บนเพดาน อ่างอาบน้ำทำมือจากไม้อย่างเก๋ แล้วชั้นก็ดันจองมาช่วงนี้ จะเข้าหน้าร้อนพระอาทิตย์ตกเที่ยงคืน ตี 4 ปุ๊บพระอาทิตย์ออกมายิ้งแฉ่งอีกและ

แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น! ประเด็นคือห้องไม่มีม่านจ่ะ นอนตาค้างดูวิวไปยาวๆ ใครจะพาคนที่รักมาบอกเลยไม่โดนด่า ก็ประทับใจ..ไม่รู้ลืม @_woodnest_ 

ก็แนะนำแต่ก็ไม่แนะนำ แต่ถ้าใครชอบความลำบากก็แนะนำ แต่ก็อยากแนะนำให้ศึกษาดีๆ ก่อนจะได้ไม่ลำบาก”

แมท ภีรนีย์ คงไทยแมท ภีรนีย์ คงไทย

แมท ภีรนีย์ คงไทยแมท ภีรนีย์ คงไทย

 



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ