แฟน ๆ อึ้ง อดีตดาราเด็กผันตัวเป็นนางเอก AV ยอดจองผลงานเดบิวต์พุ่งขึ้นอันดับ 1

Home » แฟน ๆ อึ้ง อดีตดาราเด็กผันตัวเป็นนางเอก AV ยอดจองผลงานเดบิวต์พุ่งขึ้นอันดับ 1

อดีตดาราเด็กภาพลักษณ์สุดสดใส ผันตัวเป็นนางเอก AV ทำยอดจองผลงานเดบิวต์ พุ่งเป็นอันดับ 1 แต่มีชาวเน็ตแอบเอ๊ะ

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน หลังจาก S1 ค่ายเบอร์ต้น ๆ ของวงการ AV ญี่ปุ่นได้ประกาศรายชื่อนางเอกสาวหน้าใหม่ ไม่เพียงเป็นไอดอลเท่านั้น แต่ยังเป็นดาราเด็กที่ผู้คนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี นั่นคือ “นากาโมริ โคโคนะ” สาวน้อยน่ารักวัย 20 ปี

ตามข้อมูลบนโลกออนไลน์ นากาโมริ โคโคนะ เริ่มเรียนเต้นตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ต่อมาเธอมีโอกาสแสดงโฆษณาขนมชื่อดัง เมื่ออายุ 11 ปี เธอได้เข้าร่วมรายการเฟ้นหาไอดอลและสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ในปีเดียวกันนั้น เธอได้ปรากฏตัวใน MV ของ Prizmmy ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปจากค่ายเพลงดัง

ต่อมา นากาโมริ โคโคนะ ในวัย 13 ปีได้สิ้นสุดสัญญากับบริษัท เธอจึงผันตัวเป็นไอดอลใต้ดิน และเลือกจบการศึกษาออกจากวง เพราะพบว่ามันช่างยากเหลือเกินหากจะต้องเรียนไปด้วยและเป็นไอดอลไปด้วย กระทั่ง 2 ปีต่อมา เธอได้สร้างความฮือฮา หลังปรากฏตัวในฐานะนักแสดง AV

ด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิงอันยาวนานของนากาโมริ โคโคน จึงทำให้ผลงาน AV ของเธอเป็นที่จับตามองอย่างมาก แม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่แฟน ๆ หลายคนก็สั่งจองผลงานล่วงหน้า ทำให้ผลงานเปิดตัวของเธอมียอดจองอันดับ 1 บนเว็บไซต์

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนก็ตั้งขอสังเกตว่า นากาโมริ โคโคนะ อาจเคยถ่ายทำหนัง AV มาก่อน โดยชาวเน็ตสังเกตว่า ในปี 2023 มีนักแสดง AV ชื่อว่า “มายุ” ปล่อยผลงานลงบนแพลตฟอร์มวิดิโอยอดฮิตของญี่ปุ่น (หนัง AV ใต้ดินที่ไม่มีการเซ็นเซอร์) ซึ่งทั้งมายุและโคโคนะต่างมีไฝในตำแหน่งตาซ้ายเหมือนกัน ดังนั้นหลายคนจึงคาดเดาว่า มายุและโคโคนะอาจเป็นคนคนเดียวกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ