แฟนๆ Netflix รู้สึก “อิหยังวะ” กับฉากสนามกอล์ฟใน 365 Days: This Day 

Home » แฟนๆ Netflix รู้สึก “อิหยังวะ” กับฉากสนามกอล์ฟใน 365 Days: This Day 

อินไม่อิน?? แฟนๆ Netflix ในต่างประเทศรู้สึก “อิหยังวะ” กับฉากสนามกอล์ฟใน 365 Days: This Day  ตั้งคำถามทำเพื่ออะไร

เชื่อว่าหลายคนคงจะได้ดูกันไปแล้วกับหนังโรแมนติกสุดเผ็ดร้อนอย่าง 365 Days: This Day ทาง Netflix ที่ในภาคแรกจบด้วยความค้างคาหลังจากก่อนจบเรื่องนั้นไดเผนใหเห็นว่า โลร่ากำลังตกอยู่ในอันตราย หลังจากติดกับเหล่าศัตรูของมัสซิโม ซึ่งต่อมาในภาคนี้ก็ได้เฉลยว่าโลร่าปลอดภัยดี

Netflix

Netflix

ทว่าหลังจากได้รับชม 365 Days: This Day  กระแสจากแฟนๆหลายคนกลับบอกว่าภาคแรกนั้นสนุกกว่าเยอะโดยการยัดหลายสิ่งอย่างมาโดยไม่จำเป็นเช่นเพลงในบางจังหวะที่ขัดอารมณ์ และฉากเซ็กซ์ที่ไม่จำเป็น อย่างเช่น ฉากสนามกอล์ฟ ซึ่งเป็นฉากที่โลร่าไปนั่งยั่วสวาทที่หลุดกอล์ฟ โดยนั่งถ่างขาและลูปไล้ขาอย่างยั่วยวน ซึ่งทางมัสซิโมก็ มีอารมณ์ร่วมกับการยั่วสุดแปลกนี้ด้วยซะงั้น

Netflix

ซึ่งฉากนี้เองทำให้แฟนๆ Netflix รู้สึกว่าเป็นฉากน่าอายมาก แบบดูแล้วเขินแทน ทำอะไรวะ อิหยังวะ ผู้ชมบางคนได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวในโซเชียลว่า ฉากนี้ดูแล้วอายแทนจริงๆ , ไปทำอะไรที่สนามกอล์ฟแล้วหล่อนต้องการอะไรอยากให้ผู้ตีกอล์ฟเข้าไปในจิมิ๊ของหล่อนหรืออย่างไร , ตอนแรกก็สนามกอล์ฟต่อมาก็ฉากของขวัญคริสต์มาส ฉันละส่ายหัว

Netflix

อย่างไรก็ตาม แม้ 365 Days: This Day จะเต็มไปด้วยฉากเซ็กซ์ทีไม่จำเป็นเกินจริงและคนดูไม่อิน ก็ยังมีแฟนๆหลายคนยังเอ็นจอยกับฉากต่างๆอยู่ไม่น้อยอย่างเช่นฉากมัดมือใช้เซ็กซทอยที่ยังพอทำให้คนดูฟินตามได้อยู่บ้าง

Netflix
Netflix

ลือหึ่ง AMBER HEARD ถูกตัดบทใน AQUAMAN 2 เหลือ 10 นาที กรณีถูกต่อต้านในประเด็นฉาวสนั่นโลก

ไม่หลับเท่ากับรอด! เปิดตัวกาแฟ Freddy Krueger กินแล้วตาค้าง ไม่เจอนิ้วเขมือบในความฝันแน่นอน

มาแน่! กลุ่ม ILLUMINATI เหล่าฮีโร่ผู้ทรงภูมิ เผยแล้วในตัวอย่าง Doctor Strange 2

ขอบคุณข้อมูล tyla.com / mirror.co.uk / dailystar.co.uk / Netflix

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ