แฟนๆ ใจหาย "ก้อย-นัตตี้-ดรีม" ประกาศยุติทำรายการ เผยเหตุผลทั้งน้ำตา

Home » แฟนๆ ใจหาย "ก้อย-นัตตี้-ดรีม" ประกาศยุติทำรายการ เผยเหตุผลทั้งน้ำตา

ก้อย-นัตตี้-ดรีม เปิดใจทั้งน้ำตา ประกาศเลิกทำรายการถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ หลังร่วมสร้างสรรค์ทำมากว่า 3 ปี 

ทำเอาแฟนคลับต่างใจหายเลยทีเดียวหลัง 3 สาวยูทูบเบอร์คนดังนำโดย ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นัทธมณ และ ดรีม อภิชญา ได้ประกาศยุติทำรายการถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ หลังร่วมสร้างสรรค์กันมากว่า 3 ปีด้วยกัน ซึ่ง 3 สาวพูดไปน้ำตาซึมพร้อมกับเผยเหตุผลกับการเลิกทำรายการ 

โดย ก้อย-นัตตี้-ดรีม ได้เปิดใจถึงสาเหตุของการเลิกทำรายการว่า  “พวกเราทั้งสามคนมีเรื่องจะบอกว่า ภายในปีนี้พวกเราจะยุติทำรายการถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ (น้ำตาซึม) 

นอกจากนี้ ก้อย-นัตตี้-ดรีม บอกถึงสาเหตุว่าทำไมถึงเลิกทำ “ต้องบอกว่ารายการนี้้เป็นรายการสร้างพวกเราจริงๆ ที่ทำให้พวกเรามีวันนี้ และรายการนี้ครบรอบ 3 ปีแล้ว รายการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ถึงเวลาที่เราอยากจะออกจากเซฟโซนแล้ว บวกกับ นัตตี้ กำลังจะแต่งงานแล้วด้วย พวกเราก็รู้สึกว่าพอถึงจุดนึงของชีวิต พวกเราจะมาทำตัวน่ารักกับผู้ชายไปตลอดไม่ได้ (หัวเราะ) เราก้าวออกจากเซฟโซนของเราเพื่อที่จะก้าวไปอีกสเต็ปของชีวิต เราก็รู้สึกว่าไทม์มิ่งนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุด ขอบคุณรายการนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและซัพพอร์ตพวกเรา”

“อย่างที่ทุกคนพูดว่าเรามีวันนี้ได้เพราะรายการนี้ เราอยากจะขอบคุณจริงๆ ค่ะ ขอบคุณแขกรับเชิญทุกคนที่มาออกรายการ รวมถึงคนดูทุกคนด้วย เรากำลังจะเลิกทำภายในปีนี้ ที่ต้องรีบมาบอกเพราะว่าพวกเราสามคนกำลังจะจัด ก้อย-นัตตี้-ดรีม แฟนมีทคอนเสิร์ตฉลองด้วย เราจะก้าวไปสู่อีกสเต็ปนึง ซึ่งเราตั้งใจทำขึ้นเพื่อที่จะบอกลารายการ เป็นการเฉลิมฉลองเส้นทางที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ต่อๆ ไปอีกยาวๆ ไปด้วยกัน เราจะไม่หยุดแค่นี้ เราจะไปต่อด้วยกันค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ