แฟนไซต์ต่างชาติ ปะทะ สตาฟไทย หยุมหัวหยุดความวุ่นวายด้วยมือเดียว

Home » แฟนไซต์ต่างชาติ ปะทะ สตาฟไทย หยุมหัวหยุดความวุ่นวายด้วยมือเดียว

เหตุการณ์ปะทะเดือดระหว่าง แฟนคลับต่างชาติ และทีมงานสตาฟ ในงานอีเวนต์ร่วมรายการไทยของเกิร์ลกรุ๊ปดังจากเกาหลี กับการหยุดความวุ่นวายด้วยมือเดียว จนกลายเป็นกระแสไวรัลบนโซเชียล

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโซเชียล ภาพการหยุดเหตุการณ์ความวุ่นวาย ในงานอีเวนท์หนึ่งของไอดอลเกาหลีชื่อดังร่วมรายการในไทย ที่มีการรวมตัวของแฟนคลับจำนวนมากรอให้กำลังใจศิลปินด้านนอก แต่ก็มีแฟนคลับต่างชาติที่เรียกว่า แฟนไซต์ – Fansite (แฟนคลับที่ลงรูปหรือคลิปวิดีโอของศิลปินไอดอลที่ถ่ายเองตามงานอีเวนต์ต่าง ๆ หรือตามสนามบิน) ทำผิดกติกาของทีมงานจนเกิดการกระทบกระทั่งขึ้น

มีรายงานว่าเหตุการณ์เริ่มจากแฟนไซต์ต่างชาติไม่ทำตามกติกา ไม่ยอมนั่ง (นั่งลงกับพื้น) แต่นั่งย่อเพื่อจะถ่ายภาพศิลปิน ทำให้ความสูงร่างกายบดบังแฟนคลับคนอื่นที่อยู่ด้านหลัง อีกทั้งยังเข้าออกพื้นที่หลายครั้งสร้างความวุ่นวาย จนทีมงานสตาฟต้องมาเตือน และแจ้งให้ออกจากพื้นที่ แต่กลับสร้างความไม่พอใจให้แฟนไซต์ลุกขึ้นมาผลักทีมงาน จนทีมงานต้องหยุมหัวเพื่อยั้งเหตุการณ์เอาไว้ ก่อนทีมการ์ดจะเข้ามารวบตัวแฟนไซต์ผู้ก่อความวุ่นวายออกไป

ในการรวมตัวของแฟนคลับที่รอต้อนรับศิลปินต่างๆ ในเมืองไทย น้อยครั้งที่จะเกิดเหตุการณ์วุ่นวายจนเกิดการกระทบกระทั่งจนไปสู่การบาดเจ็บ โดยที่แฟนชาวไทยจะมีความเป็นระเบียบอยู่ในกติกากว่าแฟนต่างชาติ ซึ่งเหตุการณ์ความวุ่นวายในครั้งนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่บ่อยในประเทศไทย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ