แฟนหนุ่ม “น้องครีม” สารภาพ หึงคนรักเก่า จนพลั้งฆ่า ก่อนทิ้งป่าริมทาง!

Home » แฟนหนุ่ม “น้องครีม” สารภาพ หึงคนรักเก่า จนพลั้งฆ่า ก่อนทิ้งป่าริมทาง!
จับมือฆ่าน้องครีม-ปก-min

แรงหึงเป็นเหตุ! หนุ่มโหดสารภาพ บีบคอ ‘น้องครีม ‘จนสิ้นใจ หลังมีปากเสียงเรื่องแฟนเก่า ก่อนนำศพมาทิ้งป่าหญ้าริมถนนที่จ.เพรชบุรี

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ศพสาวนิรนาม เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 144 อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบที่ข้อมือซ้าย สวมนาฬิกา สายสีฟ้า เรือนทอง 1 เรือน ที่นิ้วกลางสวมแหวนทอง 1 วง และที่ข้อมือขาวสวมสร้อยลูกปัดหินมงคล 1 เส้น และที่หัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสัก 1 แห่ง ซึ่งศพมีสภาพเน่าเปื่อย ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ว่าเป็นใคร ในเวลาต่อมาได้รับการยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เบญจรัตน์ เชยจันทร์ หรือน้องครีม อายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย ผู้สูญหายที่ญาติได้โพสต์ประกาศออกตามหาก่อนหน้านี้

น้องครีม-2-min

โดยเบาะแสของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในขณะนี้ ได้ทำการตรวจสอบกล่องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ โดยพบภาพกล้องวงจรปิดบนถนน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ในช่วงเวลา 02.01 น. ของคืนวันที่ 3 มิถุนายน 2567 ซึ่งสามารถจับภาพรถต้องสงสัย ขณะวิ่งอยู่เพียงลำพังบนท้องถนน โดยมีภาพของชายต้องสงสัยปรากฏอยู่ภายในรถคันดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะนำร่างของผู้เสียชีวิต ไปทิ้งในบริเวณจุดเกิดเหตุแล้ว ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าว ได้ขับไปในพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม จากนั้นจึงได้ยูเทิร์นกลับรถวิิ่งมาที่ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุ น่าจะนำร่างผู้เสียชีวิต เข้าไปทิ้งในจุดเกิดเหตุ แล้วขับรถกระบะ หลบหนีไปยัง จ.ประจวบฯ

ความคืบหน้าวันที่ 9 มิ.ย.67 เวลา 22.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลจังหวัดเพชรบุรี อนุมัติออกหมายจับ เลขที่ 221/67 เพื่อจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ พิมมาศ อายุ 20 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 232/2 หมู่ 5 ตำบลไชยราช อำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ลอบฝังศพ, ซ่อนเร้น, ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือสาเหตุแห่งการตาย โดยขณะนี้นายอนุวัฒน์ฯ ได้หลบหนีไป อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว

ล่าสุด วันที่ 10 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า ภายหลังจากการออกหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้แล้วบริเวณถนนเพชรเกษม

มือฆ่าน้องครีม-3-min
  • กองทัพบก เตรียมเปิดประมูล สุนัขทหาร ไม่ผ่านเกณฑ์ 3 สายพันธุ์ 6 ก.ค.นี้
  • กกต. โต้ก้าวไกล ไม่จำเป็นต้องแจ้ง กรณียุบพรรค ลั่น ทำตามระเบียบทุกอย่าง
  • ผงะ! พบศพหนุ่มนิรนาม ลอยอืดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านบางคอแหลม

ซึ่งจากการสอบสวน นายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า ตนรู้จักกับ น้องครีมผู้เสียชีวิตในแอปพลิเคชั่นหาคู่มาระยะหนึ่งแล้ว และเคยได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยช่วงก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหา น้องครีมผู้เสียชีวิต และเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ภูเก็ต หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นก็ให้ น้องครีมผู้เสียชีวิตเดินทางมารับตน เพื่อเดินทางนำรถกระบะไปคืนนายเคแฟนเก่าในพื้นที่กรุงเทพฯ 

กระทั่งเดินทางเข้าพื้นที่เขต อ.สามร้อยยอด แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายอนุวัฒน์ โดยน้องครีมพยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของนายอนุวัฒน์ทราบว่าอยู่ด้วยกัน จากนั้นน้องครีมได้ตบหน้านายอนุวัฒน์ ทำให้นายอนุวัฒน์ เกิดโมโหเลยลงมือบีบคอน้องครีมจนเสียชีวิตในรถและขับรถมาเรื่อยๆ นำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว

กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ได้ในพื้นที่ ต.บ้านกรูด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะพากิ๊กสาวอีกคนไปกินอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และควบคุมตัวมาทำการสอบสวน โดยอนุวัฒน์ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องครีมจริง โดยสาเหตุเกิดจากความโมโห

ทั้งนี้มีข้อมูลว่านายอนุวัฒน์ได้นำภาพ และข้อมูลรถกระบะของน้องครีมไปลงขายผ่านทางหน้าเพจออนไลน์กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ