แฟนสาว "ภวิน ธนิก" เล่านาทีถูกบีบคอ ถีบท้อง กดหัวลงโซฟา ยันไม่ไกล่เกลี่ย

Home » แฟนสาว "ภวิน ธนิก" เล่านาทีถูกบีบคอ ถีบท้อง กดหัวลงโซฟา ยันไม่ไกล่เกลี่ย

เป็นประเด็นร้อนในโซเชียลจนชื่อของนักแสดงหนุ่ม ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ นักแสดงในสังกัด GMM TV ติดเทรนด์บน X และต่างรอความคืบหน้าจากทางต้นสังกัด ว่าความจริงเป็นอย่างไร  หลังมีสาวออกมาโพสต์ภาพและคลิปที่มีร่องรอยบาดแผลทั่วร่างกาย และเธออ้างว่าถูก ภวิน อดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด ทางแฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม ได้เปิดใจเล่าถึงวินาทีที่ทะเลาะ และถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายว่า เธอกับ ภวิน คบหาดูใจกันมาได้ประมาณเดือนกว่า ในช่วงแรกฝ่ายชายไม่ได้มีอารมณ์รุนแรงอะไร แต่ในช่วงหลังที่เกิดเรื่องติดกันภายในไม่กี่วัน เธอถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายถึง 3 ครั้ง ด้วยปัญหาที่ทะเลาะกันเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น

โดยครั้งแรกทะเลาะกัน เธอร้องไห้และกรี๊ด เคยบอกฝ่ายชายว่าถ้าร้องไห้ให้เข้ามากอด แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้กอด และยิ่งอารมณ์ร้อน บีบคอ เอานิ้วงัดปาก เพื่อไม่ให้ร้องไห้ จับกดลงโซฟา ตอนนั้นตนช็อกมากเลยหยุดร้องไห้ เพราะกลัวว่าจะโดนหน้าหรือจมูก ฝ่ายชายก็เข้ามาขอโทษและพูดคุยกัน

พอมาอีกวันประมาณ 5 ทุ่มก็ทะเลาะกันเรื่องเดิมๆ ตนร้องไห้อีก พยายามจะหนี อีกฝ่ายก็คิดว่าจะทำร้ายตัวเอง ก็กระชากตนพยายามดิ้น เพราะกลัว ทำให้อีกฝ่ายฟิวขาดคุมอารมณ์ไม่ได้ ถีบหน้าท้อง ยกตัวทุ่ม สกัดขาจนหลังกระแทกพื้น  ช้ำหมดเลยทั้งตัว  ทำให้นิ่งเพราะจุก เขาก็เข้ามาปฐมพยายบาล พอใจเย็นก็คุยกับกันว่ามีปัญหาอะไรบ้าง เขาขอโทษที่ จากนั้นก็เข้าไปนอนด้วยกัน

ตอนเช้าอีกฝ่ายจะกลับบ้าน เขาบอกว่า เมื่อคืนขอโทษ รักหนูนะ ไม่อยากเลิก เก็บของ เก็บคอม เลยถามว่าทำไม เขาก็หัวร้อนหยิบคอมฟาดไปที่พื้น พูดคำหยาบ มึงต้องการให้มันพังหรือเปล่า ถ้ามึงต้องการกูจะทำให้มันพัง กูจะเอาขยะพวกนี้กลับบ้าน เขาจะกลับเพราะเป็นปัญหาที่เขาไม่ได้เล่นเกมส์เลยทะเลาะกัน เขาเห็นคอมอยากเล่นเกมส์ คือเราไม่ได้ห้ามเขา เขาเล่นเช้า 7 โมงแล้วไปถ่ายซีรีส์เลย เหมือนเขาเก็บคอมเขาจะกลับบ้าน เขาหยิบเม้าส์ฟาดลงไปที่พื้น ตนก็ห้ามว่าอย่าทำ จะทำ ทำไม เขาก็เหวี่ยงเลย อุ้มแล้วก็เหวี่ยง กระทืบ จนเขายกคอมไปไว้หน้าห้อง ก็พยายามคุยกับเขาดีๆ เขาก็ถีบออกมา เขาทำหนูหลายอย่างมาก จนรู้สึกว่าอยากเปิดประตูหนีออกไปจากห้อง เขาคิดว่าจะไปทำอะไรคอมของเขามั้ง เขาก็อุ้มตนเหวี่ยงไปโดนคอมของเขาเอง แล้วเขาก็ต่อยที่คาง แล้วต่อยที่หัว 3-4 ครั้ง ที่หน้าห้องมีกล้องวงจรด้วย

สถานะตอนนั้นคือคบกันเป็นแฟน เขาจีบมานานมากๆ แต่ตนไม่ได้สนใจ แต่พอตนเลิกกับแฟนเก่าได้ 9 เดือนแล้ว เขาก็ทักมาเลยลองเปิดใจดู เชื่อว่าเขาไม่ได้ป่วย น่าจะปกติ ไม่ใช่ไม่ให้เล่นเกม แต่ก็บอกเขาควรรู้เวลาด้วยเพราะต้องทำงาน

ตัวตนเองก็เป็นโรคซึมเศร้า กินยารักษาอยู่ เก็บอกเขาตั้งแต่แรกเลย ตัวไม่เคยโดนหนักขนาดนี้เลย แม่ไม่เคยตีกระทืบหรือทำร้ายเลย แฟนกันไม่ใช่กระทบกระทั่ง แต่โดนกระทืบ ยืนอยู่จับประตูเขาถีบไถลไปกับพื้น ตนคือมีจิกหัวเขาบ้าง แต่แรงไม่เท่ากัน เขาบีบคอจนตนจนตาเหลือก ยืนยันว่าเป็นผู้ถูกกระทำ ไม่เคยเริ่มก่อน ถ้าเริ่มก่อนคือตนร้องไห้และกรี๊ด

ยืนยันจะดำเนินคดี ไม่ไกล่เกลี่ย เพราะกลัว ออกมาปกป้องตัวเอง โดนทำร้ายจริงๆ ไม่เกี่ยวกับโรคเรา คนละเรื่องกันเลย คลิปเสียงเขามีแค่ด่ากัน พูดเสียงดัง หนูก็ร้องไห้กรี๊ด มีแค่นั้น รู้ว่าเขาบันทึกเสียง เพราะเวลาเขาพูดเขาเซฟคำพูดเขา ตอน 5 ทุ่มเที่ยงคืน เขาโทรหาเพื่อนให้เป็นพยานด้วย ให้บันทึกวิดีโอ ตนก็เลยบันทึกเลยว่าหนูโดนอะไรบ้าง ช่วยบันทึกด้วย ครั้งแรก บีบคอ ง้างปาก กดหัวลงโซฟา แค่นั้น ครั้งที่ 2-3 ใช้เท้าเหมือนกัน แต่มันหนักมากขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ