แฟนสัญญาถ้า "อวบ" จะขอแต่งงาน นางแบบสวาปาม 1 เดือนร่างเปลี่ยน กลายเป็นจบเศร้า

Home » แฟนสัญญาถ้า "อวบ" จะขอแต่งงาน นางแบบสวาปาม 1 เดือนร่างเปลี่ยน กลายเป็นจบเศร้า

แฟนบอกชอบสาวอวบ นางแบบกินอย่างบ้าคลั่ง สุดท้ายป่วยหลายโรค แถมผู้ชายไม่รักษาสัญญา ไร้งานแต่ง ทิ้งไว้กลางทาง

เว็บไซต์ ctwant รายงานเรื่องราวของนางแบบสาวจากเมืองฉางชา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน หญิงสาวที่เกิดในปี ค.ศ.1995 เธอไม่เพียงแต่มีรูปร่างผอมเพรียวเท่านั้น แต่ยังมีรูปลักษณ์ที่สะดุดตาอีกด้วย อย่างไรก็ดี แฟนหนุ่มที่เธอคบหาอยู่นั้นบอกว่า เขาจะแต่งงานก็ต่อเมื่อเธออ้วนขึ้นเท่านั้น หลังจากได้ยินคำสัญญาของแฟนหนุ่มสุดที่รัก เธอก็ตัดสินใจเพิ่มน้ำหนักเพื่อบรรลุความฝันทันที

ในเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น ผู้หญิงคนนี้ประสบความสำเร็จในการเพิ่มน้ำหนักเกินคาด มีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นถึง 69 ปอนด์ (ประมาณ 31 กิโลกรัม) จากการรับประทานอาหารอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นนิสัยการกินที่ไม่ดีต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม เธอกลับพบว่าสิ่งที่ตามมาไม่ใช่การกอดจากแฟนหนุ่ม และอนาคตการแต่งงานที่มีความสุข แต่เป็นความเสียหายร้ายแรงต่อร่างกายของเธอเอง

ตามคำกล่าวของแพทย์ การที่หญิงสาวคนนี้มีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นมากเกินไป ทำให้ร่างกายเกิดภาระอย่างมาก และตามมาด้วยการเกิดปัญหาต่างๆ มากมาย นอกเหนือจากความดันโลหิตที่เพิ่มขึ้น และภาระเสี่ยงด้านหัวใจที่เพิ่มขึ้นแล้ว ปัญหาข้อต่อก็เริ่มปรากฏขึ้นเช่นเดียวกัน ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่อคุณภาพชีวิตและสุขภาพกายของเธอ

สิ่งที่น่าขนลุกกว่านั้นก็คือ เมื่อแฟนหนุ่มเผชิญกับสุขภาพที่ย่ำแย่ของคนรัก ผู้ชายคนนี้เลือกที่จะขาดการติดต่อกับเธอทันที ไม่เพียงแต่ถูกเมินคำสัญญาแสนหวานที่เคยมอบไว้เท่านั้น แต่เธอยังต้องทนทุกข์ให้กับการสวาปามไม่สนสุขภาพ เรียกได้ว่าราคาที่ต้องจ่ายคือนั้นมหาศาลทีเดียว

เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นหัวข้อสนทนาในโลกออนไลน์ ทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างกว้างขวาง ชาวเน็ตจำนวนมากแสดงความไม่พอใจและประณามพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม โดยเชื่อว่าเขาไม่คู่ควรกับการแต่งงานที่มีความสุข ขณะเดียวกันก็มีบางคนเรียกร้องให้หญิงสาวเปิดโปงผู้ชายคนนั้น เพื่อปกป้องสิทธิและศักดิ์ศรีของตน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ