แฟนบอล อาร์เจนตินา เสียชีวิต 1 รายหลังเกิดอุบัติเหตุในงานฉลองแชมป์โลก

Home » แฟนบอล อาร์เจนตินา เสียชีวิต 1 รายหลังเกิดอุบัติเหตุในงานฉลองแชมป์โลก



สื่อรายงาน แฟนบอล อาร์เจนตินา เสียชีวิต 1 รายหลังตกจากหลังคาระหว่างงานฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกของทัพ “ฟ้าขาว”

โดยแฟนบอล อาร์เจนตินา จำนวนกว่า 4 ล้านรายออกมาร่วมฉลองในกรุงบัวโนสไอเรสเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. หลังทัพ “ฟ้าขาว” ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 และเป็นแชมป์สมัยที่ 3 ของพวกเขา

อย่างไรก็ตามการแห่แชมป์ฉลองดังกล่าวนั้นต้องถูกยกเลิกกลางคันเนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัยของทั้งนักเตะ และแฟนบอลเนื่องจากความเบียดเสียด และความวุ่นวายในบางจุดของเมือง

Argentina soccer fans crowd a highway for a homecoming parade for the players who won the World Cup title, in Buenos Aires, Argentina, Tuesday, Dec. 20, 2022. (AP Photo/Gustavo Garello)

 

ทว่าล่าสุด “ลา นาซิโอน” สื่อท้องถิ่นของอาร์เจนตินา เปิดเผยว่า มีแฟนบอลชายวัย 24 ปีรายหนึ่งเกิดอุบัติเหตุหลังกระโดดขึ้นไปบนหลังคาเพื่อเต้นฉลอง ทว่าหลังคาดังกล่าวกลับถล่ม และทำให้เจ้าตัวผลัดตกลงมาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แม้แฟนบอลรายนี้จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแฟร์นานเดซในทันที ทว่าสุดท้ายไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้

นอกจากนั้นแล้วมีรายงานเพิ่มเติมว่า เด็กชาย 5 ขวบอีกคนที่อยู่ในอาการโคม่า หลังจากที่บาดเจ็บสาหัสศีรษะอย่างรุนแรงหลังโดนหินอ่อนหล่นมากระแทกที่ ปลาซา ซาน มาร์ติน ซึ่งปัจจุบันเขาต้องได้รับการดูแลจากใกล้ชิดจากแพทย์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ