แฟนบอล สเปอร์ เดินทาง 31 ชั่วโมงมาเชียร์ทีมรัก ก่อนพบเกมถูกเลื่อนการแข่งขัน

Home » แฟนบอล สเปอร์ เดินทาง 31 ชั่วโมงมาเชียร์ทีมรัก ก่อนพบเกมถูกเลื่อนการแข่งขัน



แฟนบอล สเปอร์ คู่หนึ่งใช้เวลาเดินทางถึง 31 ชั่วโมงเพื่อมาเชียร์ “ไก่เดือยทอง” ในเกมเยือน เบิร์นลีย์ ทว่าสุดท้ายแมตช์กลับถูกเลื่อนการแข่งขันเนื่องจากหิมะถล่ม

โดยเกมระหว่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่มีโปรแกรมบุกเยือน เบิร์นลีย์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ต้องถูกเลื่อนออกไปหลังหิมะตกหนักจนสนาม เทิร์ฟ มัวร์ ไม่สามารถใช้แข่งขันได้

  • เรือใบทวงคืนตำแหน่งรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านบดขุนค้อนตามเป้าหมาย
  • อันโตนิโอ คอนเต รับคุมสเปอร์ไม่ง่าย – ชี้ต้องปรับปรุงคุณภาพผู้เล่น
  • คอนเตปราชัยนัดแรก สเปอร์ 10 คนพ่าย มูรา ศึกยูโรปา คอนเฟเรนซ์ ลีก

หลังการยกเลิกแมตช์ดังกล่าว มีแฟนบอลของ “ไก่เดือยทอง” รายหนึ่งที่ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า @SaxyKeN17 ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดโชคร้ายผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ตนเอง และแฟนสาวใช้เวลาถึง 31 ชั่วโมงเพื่อที่จะเดินทางมาชมเกมนี้ ด้วยความรักที่มีต่อสโมสร

โดยพวกเขาเดินทางจากเมือง ดัลลัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนเดินทางต่อไปที่เมือง เบิร์นลีย์ ด้วยเวลารวม 31 ชั่วโมง พร้อมยังไม่ได้นอน ก่อนจะพบว่าแมตช์ดังกล่าวไม่สามารถแข่งขันกันได้ ถึงกระนั้นเจ้าตัวยืนยันว่านี่การเดินทางมาเชียร์ทีมรักครั้งนี้ไม่ใช่การตัดสินใจที่ผิดพลาดแต่อย่างใด

และหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล แฮร์รี เคน กองหน้า สเปอร์ ได้รีทวีตโพสต์ พร้อมข้อความไปหาพวกเขา โดยระบุเสียใจอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากจะชดเชยด้วยการขอเชิญทั้งคู่เข้ามาชมเกมที่ “ไก่เดือยทอง” จะลงสนามในถิ่น ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ในฐานะแขกของตนเอง ซึ่งทั้งคู่ก็ตอบรับเป็นที่เรียบร้อย

ขอบคุณภาพ และข้อความจากทวิตเตอร์ : @SaxyKeN17 และ@HKane

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ