แฟนบอลวางยา! "คอนเต" มือลั่นแชร์เพลงเชียร์ปืนใหญ่ลงไอจีสตอรี่ตัวเอง (คลิป)

Home » แฟนบอลวางยา! "คอนเต" มือลั่นแชร์เพลงเชียร์ปืนใหญ่ลงไอจีสตอรี่ตัวเอง (คลิป)

หลังจากเข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ป้ายแดงให้กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยระยะสัญญา 18 เดือน แต่อย่างไรก็ดี เพียง 3 วันหลังรับงาน คอนเต ก็เผลอทำให้แฟนๆ “ไก่เดือยทอง” ตกใจแบบไม่รู้ตัว

เนื่องจากเขาได้แชร์ไอจีสตอรี่ที่มีแฟนบอลติดแท็กเขามาเพื่อแสดงความยินดีกับการเป็นนายใหญ่ของ สเปอร์ส ซึ่งมีจำนวนมาก และอาจทำให้พลาดการคัดกรอง ซึ่งหนึ่งในนั้นได้มีสตอรี่หนึ่งติดแท็กถึง คอนเต พร้อมข้อความ “Good luck @antonioconte” กับรูปภาพการเปิดตัว แต่ดันมีเสียงเพลงเชียร์อาร์เซนอล คู่ปรับอันดับ 1 ของสเปอร์สคลอมาด้วย ซึ่งคาดกันว่า คอนเต น่าจะเผลอแชร์สตอรี่นี้โดยไม่ได้เปิดเสียง ทำให้เขาไม่รู้ตัวนั่นเอง

เพลงในสตอรี่ดังกล่าว ได้ร้องว่า “It’s Arsenal, Arsenal FC, they’re by far the greatest team, the world has ever seen.” แปลว่า “นี่คืออาร์เซน่อล อาร์เซน่อล เอฟซี พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกเคยเห็นมา”

แต่ดูเหมือนกับว่าแฟนบอลของสเปอร์สจะไม่ได้โกรธเคืองนายใหญ่คนใหม่ของพวกเขา อาจเป็นเพราะ คอนเต ทำไปโดยไม่รู้ตัว อีกทั้งเขาเพิ่งจะมาคุมทีมได้ 3 วัน แม้แต่ทวิตเตอร์แอคเคาต์ “The Spurs Web” ยังได้แชร์คลิปสตอรี่นี้พร้อมกับอิโมจิหัวเราะน้ำตาไหล ซึ่งแฟนบอลที่เข้ามาคอมเมนต์ต่างก็ฮาไปด้วยอย่างสนุกสนาน

สำหรับ อันโตนิโอ คอนเต จะคุมทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เกมแรกวันนี้ในศึกยูฟา ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก พบกับ วิเทสส์ อาร์เนม เวลา 03.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ