แฟนนางงามตกใจ แพม มิสแกรนด์ 2017 รูปขาวดำโผล่หน้าฟีด เจ้าตัวงงเกิดอะไรขึ้น

Home » แฟนนางงามตกใจ แพม มิสแกรนด์ 2017 รูปขาวดำโผล่หน้าฟีด เจ้าตัวงงเกิดอะไรขึ้น

แฟนนางงามตกใจ แพม มิสแกรนด์ 2017 รูปขาวดำโผล่ขึ้นหน้าฟีด คนคอมเมนต์แสดงความเสียใจ แต่เจ้าตัวงงเกิดอะไรขึ้น

เล่นเอาแฟนนางงามตกอกตกใจไปตามๆ เมื่อภาพของ แพม ปาเมลา ปาสิเนตตี เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 โผล่ขึ้นมาหน้าฟีดเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นภาพขาวดำ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่ามีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้น บางคนถึงกับคอมเมนต์แสดงความเสียใจ

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวโพสต์โดยเพจ Miss Grand Thailand ซึ่งจะนำภาพของผู้ชนะการประกวดในแต่ละปีมาตั้งเป็นรูปโปรไฟล์ และภาพที่เป็นประเด็นนี้ก็ถูกโพสต์ตั้งแต่ 10 ตุลาคม 2017 หรือตรงกับปี พ.ศ.2560 ซึ่งในเดือนตุลาคมปีนั้นเป็นช่วงที่ประชาชนมีการไว้ทุกข์ เพื่อถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิต ซึ่งหลายหน่วยงานจะเปลี่ยนสีภาพเป็นขาวดำ และมีสัญลักษณ์ริบบิ้นสีดำที่มุมภาพ

สาเหตุที่ภาพของ แพม ปาเมลา โผล่มาขึ้นหน้าฟีดเฟซบุ๊กอีกครั้ง อาจเป็นเพราะมีคนเข้าไปกดถูกใจหรือแสดงความคิดเห็น ระบบจึงได้ดึงกลับมาแสดงหน้าฟีด ซึ่งเจ้าตัวยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า เกิดอะไรขึ้น เป็นการยืนยันว่ายังสบายดีอยู่ ไม่ได้มีเหตุไม่ดีแต่อย่างใด

สำหรับ แพม-ปาเมลา ปาสิเนตตี ชื่อเดิมที่ใช้เมื่อสมัยประกวดคือ แพม เปมิกา เป็นคนจังหวัดภูเก็ต บิดาเป็นชาวอิตาลีและมารดาเป็นชาวไทย เกิดและเติบโตที่ประเทศอิตาลีจนถึงอายุ 7 ขวบ หลังจากนั้น เธอและครอบครัวได้ย้ายกลับมาอยู่ประเทศไทย เป็นผู้ชนะมิสแกรนด์กระบี่ 2017 และคว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ