แฟนคลับ 'แบมแบม' หวั่นใจ หลังลือรับงานแบรนด์อาหารเสริมดัง

Home » แฟนคลับ 'แบมแบม' หวั่นใจ หลังลือรับงานแบรนด์อาหารเสริมดัง



แฟนคลับ ‘แบมแบม’ GOT7 เป็นกังวล หลังนักร้องดังถ่ายภาพคู่ผลิตภัณฑ์ในเครือแบรนด์อาหารเสริมชื่อดัง เป็นห่วงภาพลักษณ์ กลายเป็นดราม่าระอุ

กลายเป็นดราม่าถกกันเดือดในโลกออนไลน์ หลังศิลปินซุปตาร์ระดับโลก ‘แบมแบม’ GOT7 โพสต์รูปคู่กับผลิตภัณฑ์ในเครือของแบรนด์อาหารเสริมชื่อดังในไทย

และอย่างที่เราทราบกันดีว่าบุคคลมีชื่อเสียง โดยเฉพาะไอดอลเกาหลีใต้ มักจะไม่ถ่ายคู่กับสินค้าอะไรให้เห็นชัด ๆ เนื่องด้วยปัญหาสัญญาการจ้างต่าง ๆ มีผลเข้มงวด

แบมแบมโพสต์รูป

แบมแบมโพสต์รูป

การที่ แบมแบม ถ่ายรูปคู่กับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้ โดยตั้งให้เห็นอย่างชัดเจน จึงอาจเป็นนัยน์ว่า แบมบมจะกลายเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่หรือเปล่า

นั่นทำให้แฟนคลับบางส่วนเกิดความเป็นกังวลอย่างหนัก เพราะในประเทศไทยแบรนด์อาหารเสริมเหล่านี้มักพัวพันกับเบื้องหลังบางอย่างที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งเห็นได้บ่อยจากข่าวคราวในช่วงที่ผ่านมา

จนเกิดเป็นดราม่าที่แฟน ๆ พากันคอมเมนต์รูปและแท็กหา ABYSS COMPANY บริษัทต้นสังกัดของแบมแบมกันกระหน่ำ

กระทั่ง 13 เม.ย. หนุ่ม แบมแบม ที่เดินทางมาแสดงในงาน Waterbom Bangkok ไม่ปล่อยให้ดราม่ากระจายไปนานกว่านี้ ได้ออกทวีตระบุว่า “ทุกคนครับ อยากให้ใจเย็นๆนะครับ การทำอะไร ไม่ใช่ 2-3 วันเสร็จนะครับ ขอเวลาหน่อยได้ไหมครับ?”

แบมแบม ทวีต

แบมแบม ทวีต

แถมยังมาตอบคอมเมนต์แฟนคลับที่บอกว่า “น้องแบมเข้าใจความหวังดีของทุกคนใช่มั้ยครับ ขอบคุณที่รับฟังกันมาตลอดนะครับ” แบมแบมได้ตอบกลับว่า “เข้าใจครับ แต่บางอย่าง มันก็ไม่ใช่ วิธีที่ดีมากครับ”

ทำเสียงจากแฟนคลับแตกเป็นสองฝ่าย มีทั้งฝ่ายที่กังวลหนัก อยากให้เช็กอีกรอบกับการรับงานกับแบรนด์นี้ และฝ่ายที่ให้กำลังใจ แบมแบม เชื่อว่าคงผ่านการกรองมาแล้ว อีกทั้งการดราม่าไปก็มีแต่จะส่งผลเสียกับทั้งแบรนด์และแบมแบม

ตัวอย่างความคิดเห็น

ตัวอย่างความคิดเห็น

ตัวอย่างความคิดเห็น

ตัวอย่างความคิดเห็น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ